Show diễn dành cho những cặp đôi yêu nghệ thuật

13/02/2016

Nếu các cặp đôi đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hơn cho đêm Valentine thì IONAH variety show sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật.

Về hình thức, IONAH là một sự hoà quyện giữa biểu diễn hình thể nghệ thuật và các loại hình giải trí hiện đại cùng với sự hỗ trợ của sân khấu công nghệ cao. Về nội dung IONAH được xây dựng để khắc hoạ các trạng thái cảm xúc có được trong câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của một cặp đôi Hà Nội mà trong đó đặc biệt lột tả diễn biến cảm xúc của nhân vật nữ chính IONAH.

Cuộc phiêu lưu của cô gái IONAH được tái hiện qua 12 phân cảnh tương ứng với 12 cung bậc cảm xúc khác nhau, khi là những hẹn hò lãng mạn, những đắm say hạnh phúc, khi là những phút hờn ghen, bế tắc… Trong chuỗi xúc cảm đó, cô gặp gỡ những sinh vật kỳ lạ và đấu tranh với chuỗi cảm xúc giằng xé. Nhưng sau tất cả, cô gái cũng tìm lại được tình yêu tích cực và trở về với hạnh phúc trong thế giới hiện thực của mình.

Thông điệp về tình yêu ấy được thể hiện trong một không gian đa sắc màu, với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau từ múa, kịch, xiếc, hip-hop đến nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng...

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Có một điểm thú vị, đó là những diễn biến tâm lý trong IONAH xúc động, thăng hoa được đến như vậy là bởi câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ ngoài đời thật của hai nhân vật chính. Bùi Hương và Thanh Tuấn – hai diễn viên chính của IONAH đều xuất thân từ nghệ sỹ xiếc. Nhưng dường như nhiều năm khổ luyện với xiếc và giành nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng chưa đủ thỏa mãn tình yêu nghệ thuật trong hai con người ấy. Đến với IONAH, Bùi Hương – Thanh Tuấn đã cùng nhau trải qua những ngày tháng mài giũa về nhạc cảm, về múa, về diễn xuất… để vừa có sự khéo léo của những động tác xiếc, nhưng vừa có những rung động của nghệ thuật hình thể, của âm nhạc, của từng biểu cảm trên khuôn mặt, trong từng động tác chân tay. IONAH như một cơ duyên, một điềm lành, giúp cho hai nghệ sĩ trẻ ấy thêm thăng hoa trong nghệ thuật và tình yêu đôi lứa.

Đạo diễn Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Quốc Trung, nhà thiết kế trang phục Nguyễn Công Trí, biên đạo múa Trần Ly Ly, đạo diễn xiếc NSƯT Tống Toàn Thắng, giám đốc hình ảnh Fernardo Toma cùng ekip hơn 30 diễn viên tới từ các bộ môn nghệ thuật như xiếc, kịch, múa, uốn dẻo, hip hop… - những cái tên này, giống như những “chiếc vé” đảm bảo cho một show diễn được dành nhiều sự công phu, nhiều tâm huyết và nhiều tính nghệ thuật. IONAH chính là “đứa con tinh thần” đầy tâm huyết mà những con người yêu Hà Nội muốn dành tặng cho công chúng.

 

 

Valentine năm nay, Nhà hát Star Galaxy – đơn vị độc quyền tổ chức show diễn IONAH sẽ dành tặng câu chuyện tình yêu này cho những ai đang yêu. Trong show diễn mở màn đầu xuân vào tối thứ Hai 13/02/2016, nếu bạn đưa người mình yêu đến cùng thưởng thức vở diễn sẽ được nhận ưu đãi giảm 60% giá trị cho vé thứ hai. Đây thực sự là cơ hội hiếm có cho những đôi bạn trẻ yêu nghệ thuật, bởi rõ ràng, giá vé của IONAH có vẻ hơi “chát” so với túi tiền của học sinh, sinh viên chúng mình. Nhưng nhiều khán giả trong nước, đặc biệt là các ngôi sao trong giới giải trí và nghệ thuật đã nhận định IONAH là một show diễn được đầu tư nghiêm túc, có giá trị văn hoá nghệ thuật cao và là show diễn chắc chắn phải xem một lần trong đời nếu đến Hà Nội. 

IONAH Show là vở diễn được tổ chức độc quyền tại Nhà hát Star Galaxy, số 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội vào các đêm thứ 3, 5, 7 hàng tuần.

Đặt vé thưởng thức IONAH Show vào 13/02/2016 và nhận ưu đãi giảm 60% cho vé thứ hai tại: http://ionah.vn/booking.

Hotline hỗ trợ: 097 864 6624 | 097 784 662

Tìm hiểu thêm về IONAH tại: https://www.facebook.com/ionahshow - www.ionah.vn.

RELATED ARTICLES