SIA giới thiệu chuyến bay mới đến Melbourne và Wellington

24/01/2018

Singapore Airlines (SIA) giới thiệu chuyến bay mới kết nối giữa Singapore, Melbourne và thủ đô Wellington của nước New Zealand. Chuyến bay mới ra mắt thuộc khuôn khổ tái cơ cấu đường bay Singapore-Canberra-Wellington hiện tại, theo đó sẽ dừng kết nối giữa Canberra - Wellington, và chuyến bay Canberra tăng tần suất lên hàng ngày so với 4 chuyến/ tuần hiện nay.

Chuyến bay mới Singapore-Melbourne-Wellington có tần suất 4 chuyến/ tuần với số hiệu SQ247 bắt đầu từ 3/5/2018. Chuyến bay chiều ngược lại sẽ mang số hiệu SQ248 theo hành trình Wellington-Melbourne-Singapore.

Các chuyến bay này được khai thác bởi dòng máy bay 266 chỗ Boeing 777-200s, bao gồm 38 ghế hạng Thương Gia và 228 ghế hạng Phổ Thông.

Cũng kể từ 1/5/2018, SIA sẽ khai trương chuyến bay mới hàng ngày đến thủ đô nước Úc, Canberra, thông qua Sydney. Chuyến bay mang số hiệu SQ288 theo hành trình SingaporeSydney-Canberra. Chuyến bay chiều ngược lại cũng mang số hiệu SQ288 theo hành trình Canberra-Singapore.

Hãng sẽ khai thác chuyến Canberra thông qua Sydney bằng dòng máy bay 264 chỗ Boeing 777-300ER, bao gồm 4 ghế hạng Nhất, 48 ghế hạng Thương Gia, 28 ghế hạng Phổ Thông Cao Cấp và 184 ghế hạng Phổ Thông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

SIA lần đầu tiên giới thiệu chuyến bay từ Singapore đến Canberra và Wellington vào tháng 9/2016. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên khai thác các chuyến bay quốc tế với lịch bay thường xuyên tại thủ đô nước Úc.

“Chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng của du lịch quốc tế đi và đến Canberra cùng Wellington từ khi khai trương chuyến bay năm 2016. Những đường bay mới sẽ giúp chúng tôi phục vụ Canberra và Wellington tốt hơn, cũng như nâng tần suất bay đến Canberra”, Phó Giám Đốc Cấp Cao Kế Hoạch Tiếp Thị Singapore Airlines, ông Tan Kai Ping chia sẻ.

Bên cạnh Canberra, Melbourne, Sydney và Wellington, mạng lưới bay vùng Tây Nam Thái Bình Dương của SIA còn có Adelaide, Auckland, Brisbane, Christchurch và Perth.

Các chuyến bay mới tùy thuộc sự phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền. Vé sẽ được mở bán lần lượt trên các kênh phân phối. 

 

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES