Chương trình “Ẩm Thực 3 Miền” chào mừng ngày 30/4 và 1/5

26/04/2019

Chào mừng 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04 và ngày Quốc tế lao động 01/05, Khu du lịch Happyland tổ chức chương trình “Ẩm Thực 3 Miền”, từ 27/4 đến hết ngày 1/5/2019 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu của Cánh đồng Hoa hướng dương rộng hơn 20.000m2 rực rỡ.

Chủ đề của chương trình “Ẩm Thực 3 Miền” là “Hương Vị Quê Nhà”. Thông qua chương trình, Ban tổ chức sẽ tái hiện hình ảnh khu chợ quê nông thôn Việt Nam. Đặc biệt có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Món Huế Mitau, Gà nướng sầu riêng, Phở Bắc… từ 3 miền của Việt Nam.

SME05139

Chương trình khai mạc với chủ đề “Khúc Hát Trên Quê Hương 3 Miền”, và sẽ có màn diễu hành Vespa cổ chạy quanh khu du lịch, chương trình sân khấu, biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc “Văn hóa 3 miền Việt Nam”, triển lãm ảnh “Vẻ Đẹp 3 Miền” với những tấm ảnh đẹp từ KDL Happland và ảnh từ dự án “My day – Ngày Của Em”.

Đặc biệt nhất chính là đêm 30/4, tại sân khấu chính, chương trình ca múa nhạc của các ca sĩ diễn viên, vũ đoàn nhí sẽ có sự tham gia đặc biệt của các thần đồng nhí như: Cu Tin, Tin Tin, Quốc Dương, Minh Chiến, Đức Vĩnh, Quỳnh Anh, Tấn Bảo, Nhật Duy, Cẩm Tú, Ngọc Giàu, Huyền Trân, Kendy Ngọc Hà, Anh Khôi, Vũ đoàn ABC Angel.

SME07804

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km, chính là Cánh đồng Hoa hướng dương - điểm nhấn ấn tượng và độc đáo với người dân tham quan nơi đây. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, có được các bức ảnh kỷ niệm bên gia đình cùng người thân thương. Bên cạnh cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ được các bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm, ngay tại cánh đồng hoa còn có chiếc nón lá khổng lồ được kết nối từ hàng nghìn chiếc nón lá màu sắc, là điểm tham quan chụp hình không thể bỏ qua trong mùa lễ hội 30/4 năm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
SME06258

Chương trình có rất nhiều hoạt động tham quan giải trí hấp dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi sẽ được diễn ra xuyên suốt. Biểu diễn làm bánh của nghệ nhân và cuộc thi làm bánh dành cho du khách tham quan, du khách được hướng dẫn làm món bánh đơn giản và tự tay làm bánh ngay tại chỗ. Gian hàng thư pháp sẽ trưng bày các tác phẩm của “Việt Thư Chi Bảo Đăng Học”, ngoài ra còn có sự xuất hiện của các nghệ nhân thư pháp khác ở Gian hàng bút lửa. Khu vực trò chơi dân gian diễn ra các trò: ném còn, đi cà kheo, nhảy bao bố, ném lon, phóng phi tiêu, nhảy dây, kéo co, câu cá…. cùng với đó là triển lãm ảnh đẹp về “Vùng đất HappyLand”.

SME06232

Đặc biệt hơn chương trình sẽ tái hiện lại các di tích nổi tiếng của Việt Nam như: chợ Bến Thành, chợ Đông Ba, chợ Đồng Xuân, chùa Một Cột, Phố cổ Hội An, chợ nổi, nhà sàn, nhà rường Huế, và nhiều mô hình khác sẽ khiến du khách thích thú. Bên cạnh đó, thông qua Liên hoan Đờn ca tài tử, Cải lương tỉnh Long An, du khách sẽ được lắng nghe những giai điệu đặc trưng của miền Nam Bộ qua phần trình bày đến từ nhiều đội nhóm, câu lạc bộ đờn ca khác nhau tại tỉnh Long An.

DSC07582

Hiện HappyLand đang có chương trình ưu đãi cho giá vé, cụ thể:

  • Giá vé người lớn: 100.000 VNĐ/vé
  • Giá vé trẻ em: 50.000 VNĐ/vé

(Giá vé đã bao gồm: xe điện, tham quan các điểm và tham gia các hoạt động trong KDL, không bao gồm ăn uống).

Sau chương trình ẩm thực 3 miền chào đón 30/04, Khu du lịch Happyland vẫn tiếp tục mở cửa hoạt động đón khách và khai trương chính thức đi vào hoạt động ngày 30/05/2019.

THÔNG TIN THÊM

- Địa điểm: Khu du lịch Happyland, Xã Thạnh Đức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

- Website: www.happylandvietnam.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/happylandvietnam.vn/

- Hotline: 1900 232 424

Thế Phong
RELATED ARTICLES