Sri Lanka - Maldives - Vùng đất của những điều kỳ diệu

15/04/2014

Là hai địa chỉ được ghi nhận vẫn gìn giữ vẹn nguyển nét cổ kính, nguyên sơ cùng không gian thiên nhiên đầy cuốn hút. Vì vậy, rất dễ hiểu vì sao Sri Lanka - Maldives được nhiều du khách mong muốn được trải nghiệm.

Được coi là cái nôi của Phật Giáo, Sri Lanka  là mảnh đất thu hút khách hành hương đến với nơi đây bởi rất nhiều di tích Phật Giáo. Trong hành trình khám phá Sri Lanka, du khách được đi đến những cố đô cổ kính và chiêm ngắm những Phật tích còn được giữ gìn đến tận ngày hôm nay.

Đến cố đô Anuradhapura, du khách sẽ được tham quan hai di sản văn hóa thế giới là chùa Sri Maha Bodhi nơi có cây Bồ đề linh thiêng được trồng cách đây hơn 2.200 năm; cung điện Brazen với 1600 cột đá được xây dựng là nơi ở các tu sỹ.

Tại Polonnaruwa, du khách đến với ngôi đền bằng đá Gal Viharaya - là nơi thờ 4 pho tượng Phật với tư thế đứng, ngồi thiền, và bát niết bàn, một trong những minh họa tiêu biểu nhất của nghệ thuật chạm và điêu khắc Sinhalese cổ đại cũng như các phế tích như Cung điện hoàng gia (Royal Palace), Hồ tắm sen, tượng vua Parakramabahu, Hồ Parakrama Samudraya và đền Dambulla - nằm trong một hang động đá vôi được trang trí nhiều hoa văn hoạ tiết vô cùng sống động trên tường và trên mái vòm với diện tích kỷ lục hơn 2000 m2.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kinh đô cổ Kandy sẽ là điểm dừng chân tiếp theo với hồ Kandy, vườn bách thảo Peradeniya, chùa Phật Nha - nơi có xá lợi Răng Phật và là ngôi đền Phật giáo chính của Sri Lanka từ thời cổ đại

Rời Sri Lanka sau những ngày hành hương đầy ý nghĩa trên mảnh đất linh thiêng này, du khách dành những ngày còn lại của hành trình để nghĩ dưỡng tại thiên đường Maldives với những khu resort cao cấp.

Tại đây du khách sẽ có cơ hội được sải chân trên những bờ cát trắng mịn, bãi biển xanh ngắt và những rặng san hô ngay sát bờ biển. Hơn thế nữa, du khách có thể hòa nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage…hoặc những hoạt động trên biển như lướt sóng, lặn biển hay lặn bằng ống thở...

Hành trình khám phá Sri Lanka – Maldives với thời gian 9 ngày 8 đêm do công ty cổ phần Du lịch Thanh Niên Xung Phong – VYC Travel thực hiện sẽ khởi hành vào ngày 20/05/2014 với giá trọn gói 63.900.000 đã bao gồm tiền tip cũng như các chi phí ăn ở, đi lại, tham quan có trong chương trình

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THANH NIÊN XUNG PHONG – VYC TRAVEL

Địa chỉ: 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM

Điện thoại: (08) 3 836 88 99 – (08) 3 836 89 89-  Website: www.vyctravel.com 

RELATED ARTICLES