Tấm bản đồ vĩ đại nhất lịch sử Hàn Quốc được đưa lên màn ảnh

26/09/2016

Bộ phim Gosanja (tựa Việt Bản Đồ Máu) sẽ được khởi chiếu vào ngày 30/9. Đây là câu chuyện chưa kể về vĩ nhân Kim Jeong Ho - người đã ròng rã khắp chiều dài đất nước trong 27 năm trời để hoàn thiện tấm bản đồ vĩ đại của Đại Hàn Dân Quốc. Câu chuyện về tấm bản đồ chứa đựng cả cuộc đời của một con người vĩ đại, hi sinh vì vận mệnh dân tộc sẽ được trình chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Bộ phim về cuộc đời có thật của vĩ nhân Kim Jeong-ho – cha đẻ của kiệt tác bản đồ nước Hàn Quốc. Ông đã ròng rã khắp chiều dài đất nước trong 27 năm với toàn bộ tâm huyết và đã vượt qua vô vàn khó khăn thử thách, thậm chí bị khép vào tội mưu phản để hoàn thiện tấm bản đồ vĩ đại này. Bộ phim mở ra một thời đại cổ xưa với những cảnh trí sống động và đặc trưng của mọi miền đất nước Hàn Quốc, và hơn tất thảy là câu chuyện về Kim Jeong-ho – với những góc khác chưa từng được ghi lại về con người vĩ đại này.

 

 

Bộ phim mang tới những thước phim về phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của hàn quốc và cuộc đời đầy sóng gió của Gosanja Kim Jeong-ho. Đây cũng là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa đạo diễn Kang Woo-seok, người đạo diễn tiêu biểu của điện ảnh Hàn Quốc và diễn viên tài năng Cha Seung-won. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trailer chính thức đã hé lộ câu chuyện về cuộc đời của Kim Jeong-ho cho đến khi chiếc bản đồ vĩ đại nhất, vì dân chúng được làm ra. Trailer chính thức bắt đầu với phân cảnh Kim Jeong-ho khẳng định ý chí quyết đoán của mình “Ước mơ của tiểu nhân là làm ra được một tấm bản đồ hoàn hảo”; đồng thời cũng tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim với lời thoại nhà vua “Bản đồ là của quốc gia”. Kim Jeong-ho liên tiếp chống lại những nhân vật và thế lực muốn dùng bản đồ để tranh giành quyền lực, câu nói vững vàng của Kim Jeong-ho “Con đường không phân biệt thân phận, giàu nghèo” càng tăng thêm sự chờ đợi của khán giả cho bộ phim. Phân cảnh cuối cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến nghẹt thở, không cần xử lý qua bất kỳ kỹ xảo nào đã khiến người xem phải trầm trồ thán phục. 

 

 

Còn poster chính thức của phim tập trung khắc họa hình ảnh tấm bản đồ vĩ đại nhất Joseon, cùng với những bản khắc gỗ và hình ảnh Kim Jeong-ho đăm chiêu suy nghĩ. Khán giả sẽ càng thêm khâm phục tài năng và tấm lòng của người đàn ông ấy khi quan sát thật kỹ tuyệt tác mà ông đã tạo ra bằng chính máu và nước mắt của mình. 

 

RELATED ARTICLES