Tham quan Bảo tàng Gừng non độc đáo ở Nhật Bản

21/09/2021

Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước thú vị với nhiều ý tưởng độc lạ và sáng tạo. Nhắc đến bảo tàng, rất nhiều các nhãn hàng ở đây đã mở ra bảo tàng riêng để trưng bày các sản phẩm của họ. Từ bảo tàng trưng bày túi, bảo tàng âm thanh rồi tới bảo tàng ramen,... đều là những điểm đến có một không hai mà du khách nào cũng sẽ thích thú khi đặt chân đến.

Bảo tàng Gừng non Iwashita (Iwashita New Ginger) được xây dựng bởi công ty Iwashita no Shinshoga, là một khu vực nhỏ nằm ở tỉnh Tochigi và được lấy cảm hứng từ gừng non (hay trong tiếng Nhật được gọi là Shinshoga). Theo công ty, họ đã tìm thấy một loại gừng ở Đài Loan rồi mang về Nhật Bản để phát triển và thu về được lợi nhuận cao. Chính sự thành công trong kinh doanh là nguồn cảm hứng để công ty thực hiện ý tưởng độc đáo này.

23
Gừng Nhật Bản có thể được chế biến thành nhiều món ăn.

Gừng Nhật Bản có thể được chế biến thành nhiều món ăn.

Giờ đây, bạn có thể nhìn gừng theo một cách hoàn toàn mới với vô số “củ gừng” màu hồng pastel vô cùng đáng yêu. Theo như phần giới thiệu của Bảo tàng, đây là nơi bạn sẽ cảm nhận được cảm giác “hạnh phúc với gừng non của Iwashita” qua các phòng triển lãm, khu vực tham quan, thưởng thức những món ăn khác nhau với nguyên liệu chính là gừng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ngôi đền trú ngụ của Thần Gừng vô cùng đáng yêu.

Ngôi đền trú ngụ của Thần Gừng vô cùng đáng yêu.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Quán cà phê là khu vực được rất nhiều du khách yêu thích khi vừa là nơi thích hợp để chụp ảnh, chọn quà lưu niệm, vừa được thử các món ăn kì lạ như kem gừng, bia gừng, sôcôla trắng gừng, khoai tây chiên gừng và nhiều món khác.

iwashita1

Mọi điểm tham quan và trưng bày đều sẽ được trang trí khác nhau theo mỗi mùa sự kiện, đặc biệt là những món đồ chơi thú vị được lấy cảm hứng từ gừng - từ gậy phát sáng, móc khóa cho đến thú bông. Không chỉ vậy, trong Bảo tàng còn có rất nhiều tài liệu về cách thức kinh doanh gừng non để du khách có một cái nhìn toàn diện về ngành này.

1231770-img.ue45o7.3hx78
Empty

Khác với các công ty sản xuất khác, Iwashita đã tích cực tiếp thị dòng thực phẩm của mình bằng cách tận dụng tối đa mạng xã hội, điều này đã đưa tên tuổi của họ lên vị trí dẫn đầu trong thị trường gừng ngâm tại Nhật Bản. Được tạo ra với mục đích tiếp thị sản phẩm, bạn sẽ không cần quan tâm đến phí vào cổng khi đến Bảo tàng. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể thoải mái chi tiền cho các sản phẩm bày bán bên trong.

Thông tin thêm:

Bảo tàng Gừng non Iwashita

Giờ làm việc: 10:00 - 18:00 hàng ngày; Quán cà phê: 11:00 - 18:00 (Toàn bộ Bảo tàng đóng cửa vào thứ Ba & năm mới)

Địa chỉ: 1-25 Honchō, Tochigi, 328-0034

Vé: Vào cổng miễn phí

Trang web: https://shinshoga-museum.com/

Khánh Hà - Ảnh: Internet - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES