The Anam xuất hiện trên show truyền hình thực tế Chàng độc thân của Mỹ

11/02/2019

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên toàn thế giới, khu nghỉ dưỡng biển 5 sao The Anam vinh dự khi được chọn làm bối cảnh cho tập tiếp theo của The Bachelor - Chàng độc thân, show truyền hình thực tế ăn khách được hàng triệu người dân Bắc Mỹ quan tâm theo dõi.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương thời Pháp nằm trên vịnh Cam Ranh hoang sơ hứa hẹn sẽ tạo nên khung cảnh thơ mộng, dẫn lối cựu danh thủ bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL) Colton Underwood đi tìm tình yêu đích thực.

Quang cảnh nhìn từ sảnh ngoài trời, nơi diễn ra lễ trao hoa hồng, giây phút được mong chờ nhất trong mỗi tập của Chàng độc thân – The Bachelor

Quang cảnh nhìn từ sảnh ngoài trời, nơi diễn ra lễ trao hoa hồng, giây phút được mong chờ nhất trong mỗi tập của Chàng độc thân – The Bachelor

Trong tập này, một bữa ăn tối lãng mạn dành cho cặp đôi sẽ được bày trí trong khu vườn cỏ cạnh Saigon Bar của The Anam. Sau đó, bữa tiệc kết thúc sự kiện sẽ được tổ chức tại nhà hàng Làng Việt, và lễ trao hoa hồng, giây phút được mong chờ nhất, sẽ diễn ra ở sảnh ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Một bữa ăn tối lãng mạn dành cho cặp đôi sẽ được bày trí trong khu vườn cỏ cạnh Saigon Bar của The Anam

Một bữa ăn tối lãng mạn dành cho cặp đôi sẽ được bày trí trong khu vườn cỏ cạnh Saigon Bar của The Anam

Tập phim này của chương trình The Bachelor mùa 23 sẽ được phát sóng vào 8h sáng thứ Ba ngày 12/2/2019 trên kênh ABC (giờ Việt Nam), tức 20h thứ Hai ngày 11/2/2019 (giờ miền Đông nước Mỹ).

“Chúng tôi thật sự rất vui mừng vì The Anam đã được chọn làm bối cảnh cho tập 6 của chương trình Chàng độc thân. Hy vọng rằng vẻ đẹp của vùng đất này sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới”, ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập và là chủ sở hữu của khu nghỉ dưỡng hào hứng chia sẻ.

Quang cảnh nhà hàng Làng Việt của The Anam, nơi diễn ra tiệc kết thúc sự kiện.

Quang cảnh nhà hàng Làng Việt của The Anam, nơi diễn ra tiệc kết thúc sự kiện.

Khu nghỉ dưỡng The Anam cũng đã từng được lên sóng truyền hình quốc tế. Năm ngoái, The Anam được chọn làm bối cảnh cho đêm cuối cùng của Der Bachelor - Chàng độc thân phiên bản Đức, nơi mà nhà môi giới bất động sản Daniel Völz, 32 tuổi, đã trao bông hoa cuối cùng cho tình yêu của mình.

THÔNG TIN THÊM VỀ THE ANAM:

Được khai trương vào tháng 4 năm 2017, khu nghỉ dưỡng biển 5 sao The Anam sở hữu 300 mét đường bờ biển tại bán đảo Cam Ranh hoang sơ, nơi trung bình có hơn 300 ngày nắng ấm mỗi năm. Nơi đây có 77 biệt thự và 136 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng. Bên cạnh đó, The Anam còn có các nhà hàng ẩm thực sang trọng mở cửa cả ngày, nhà hàng & quán bar phục vụ ẩm thực Việt, quán bar cổ điển, câu lạc bộ bãi biển, dịch vụ ẩm thực tại phòng, khu chăm sóc spa với 10 phòng trị liệu, rạp chiếu phim 3D, ba hồ bơi lớn, phòng khiêu vũ, phòng hội nghị, trung tâm giải trí và thể thao, sân tennis, phòng tập yoga, câu lạc bộ trẻ em. Lối kiến trúc độc đáo mang phong cách Đông Dương thời thuộc Pháp của The Anam gợi lên một giai điệu hoài cổ với mái nhà theo phong cách cung đình, những chiếc đèn lồng, những lu nước lớn, hồ nước, khảm gạch lát sàn và lối đi bằng đá. Với tôn chỉ "Đông Dương Quyến rũ, Hiện đại Sang trọng", nơi vẻ đẹp của Đông Dương kết hợp với lòng hiếu khách của Việt Nam, The Anam và toàn bộ nhân viên luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những tiện nghi và dịch vụ tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về The Anam, xin vui lòng truy cập: www.theanam.com

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ CHÀNG ĐỘC THÂN - THE BACHELOR:

Đây là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của đài ABC, nơi một người đàn ông may mắn sẽ được trao cơ hội đi tìm tình yêu đích thực của mình. Chàng độc thân được chọn tham gia sẽ bắt đầu hành trình đi tìm tình yêu, làm quen với một số cô gái xinh đẹp và dần dần thu hẹp “ứng viên” để chọn ra người bạn đời của mình. Vào cuối cuộc hành trình, khi đã tìm thấy tình yêu đích thực, liệu Chàng sẽ cầu hôn - và Nàng có đồng ý? The Bachelor được Next Entertainment và hãng Warner Horizon Unscripted & Alternative Television phối hợp sản xuất.

Để biết thêm thông tin về The Bachelor, xin vui lòng truy cập: http://abc.go.com/shows/the-bachelor.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES