Resort Nhật Bản cho khách tắm trong chocolate

11/02/2019

Bồn tắm sô cô la không phải là một phần vĩnh viễn của resort Yunessun, mà là một dịch vụ đặc biệt được tạo ra cho mùa Lễ tình nhân. Tại Nhật Bản, ngày lễ này được tổ chức dưới rất nhiều hình thức độc đáo và đa dạng vì vậy Yunessun muốn tiếp tục tạo nên một dịch vụ nổi bật hơn nữa gắn với sô cô la - điều ngọt ngào luôn gắn liền với Valentine.

Yunessun, một khu nghỉ dưỡng nằm ở Hakone, Nhật Bản, vừa tung ra dịch vụ tắm suối chocolate nóng cho mùa lễ tình nhân năm nay. Khách muốn ngâm mình trong chocolate thơm ngon sẽ phải đúng giờ, vì Yunessun chỉ mở cửa phòng tắm đặc biệt này hai lần một ngày - vào lúc 13 giờ và 15 giờ.

Empty

Ngoài hương thơm và sự mới lạ, chocolate nóng còn có tác dụng làm đẹp và cải thiện sức khoẻ. Theo resort, bồn tắm đặc biệt này có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da và cải thiện tuần hoàn máu.

Empty

Toshiya Yamada, người tổ chức sự kiện này, cho biết ông hy vọng nhiều người sẽ thích trải nghiệm độc đáo này.

Không giống các phòng tắm chia theo giới truyền thống ở Nhật Bản nơi mọi người tắm khỏa thân, resort này yêu cầu khách mặc đồ bơi và trải nghiệm trong phòng tắm tập thể. Du khách vẫn có thể đến thăm suối chocolate nóng ngay cả sau Valentine, bởi resort duy trì dịch vụ đặc biệt này tới 17/3, qua ngày Valentine Trắng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nga Nguyễn - Nguồn: SoraNews24
RELATED ARTICLES