The Secret Côn Đảo kỷ niệm 2 năm thành lập với “Save Turtles Run” và nhiều chương trình hấp dẫn

24/08/2022

Tháng Tám này, The Secret Côn Đảo, khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi AKYN Hospitality Group, tưng bừng kỷ niệm 2 năm thành lập với một loạt các chương trình và sự kiện hấp dẫn. trong đó điểm nhấn là hoạt động “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển”.

Những năm qua, công tác bảo tồn rùa biển của Vườn Quốc Gia Côn Đảo ngày càng thu hút không ít du khách đến với Côn Đảo. Được tổ chức lần đầu tiên bởi The Secret Côn Đảo và AKYN Hospitality Group, “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển” là một hoạt động ý nghĩa trong tháng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của khách sạn với các chương trình và ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Đông đảo khách du lịch tham gia “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển”.

Đông đảo khách du lịch tham gia “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển”.

Diễn ra vào ngày 20/08/2022, quãng đường chạy cự ly 6km sẽ lần lượt đi qua các cung đường đẹp nhất trung tâm thị trấn Côn Đảo. Đó là trục đường ven biển Tôn Đức Thắng với hàng cây cổ thụ di sản, hồ Quang Trung – hồ dự trữ nước ngọt lớn nhất đảo có làn nước trong xanh và không khí trong lành. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đẹp cho người tham gia đồng thời góp phần quảng bá điểm đến Côn Đảo.

Bên cạnh mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về giá trị và tầm quan trọng của công tác bảo tồn rùa biển Côn Đảo, “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển” còn là tiêu biểu cho giá trị cốt lõi “Hành động trách nhiệm” của khách sạn The Secret Côn Đảo và AKYN Hospitality Group đối với môi trường và cộng đồng địa phương. Dự kiến đây sẽ là hoạt động thường niên của khách sạn và Tập đoàn nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh và quảng bá Côn Đảo như một điểm đến lý tưởng cho lữ khách hiện đại với những hoạt động trải nghiệm khám phá năng động và mới lạ.

Giải chạy được tổ chức bởi The Secret Côn Đảo và AKYN Hospitality Group.

Giải chạy được tổ chức bởi The Secret Côn Đảo và AKYN Hospitality Group.

Empty

Nhân kỷ niệm 2 năm, The Secret Côn Đảo còn giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi áp dụng đến hết tháng 8/2022 như một lời tri ân chân thành đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ khách sạn trong thời gian qua. Tiêu biểu là gói nghỉ dưỡng “Anniversary Package” với giá từ VND 3,000,000++/phòng/đêm, bao gồm bữa sáng tự chọn phong phú phong vị Á-Âu, bữa tối với set hải sản BBQ tươi ngon và 02 ly cocktail đặc sắc được sáng tạo bởi đội ngũ bartender tài năng của Sunset Lounge.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách còn được tặng phần quà chào mừng độc đáo chỉ dành riêng cho dịp kỷ niệm sinh nhật của The Secret Côn Đảo. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm đêm nhạc Secret Live với những màn trình diễn sống động đến từ ban nhạc Soul Train trong không gian cổ kính của The Secret Restaurant. Đắm chìm vào những giai điệu tuyệt vời trong khi nhâm nhi một ly rượu thơm nồng và thưởng thức ẩm thực tinh tế sẽ là một hành trình tuyệt vời của du khách khi đến với The Secret Côn Đảo nhân sự kiện đáng nhớ này.

Không thể không nhắc đến Hòn Cau Island trong hành trình Giải cứu rùa biển tại Côn Đảo, đây là một khu bảo tồn thiên nhiên được bảo vệ trong tình trạng hoàn hảo. Hòn đảo chỉ tiếp đón một lượt 50 du khách để tránh sự ảnh hưởng tối đa đến tự nhiên chính vì vậy mà thiên nhiên nơi đây còn giữ được nét nguyên sơ tuyệt vời với những di tích lịch sử đặc sắc trên đảo.

Rùa biển được bảo vệ từ lúc còn trong trứng

Rùa biển được bảo vệ từ lúc còn trong trứng

Empty

Tại đây, sau khi trải nghiệm lặn biển tại bãi san hô có hệ sinh thái biển được đánh giá là tốt nhất Việt Nam hiện tại, du khách có thể trải nghiệm xem những chú rùa biển tự nhiên lên bờ cát đẻ trứng trong đêm, mang trứng đến bãi ấp để bảo đảm sự an toàn tối đa cho rùa con.

Sáng sớm, du khách sẽ tham gia thả những chú rùa vào môi trường tự nhiên với đúng trình tự cho nhân viên kiểm lâm hướng dẫn. Du khách sẽ chứng kiến những chú rùa biển còn chưa mở mắt, tìm đường ra biển chỉ dựa trên tiếng sóng của đại dương.

Các chú rùa nhỏ xíu này phải đối diện với muôn vàn thử thách của tự nhiên để sống sót với tỉ lệ 1/1000 với tinh thần can đảm, kiên cường. Chú rùa sống sót dù trải qua chuyến hành trình hàng ngàn hải lý sẽ không bao giờ quên, bơi trở lại điểm mà nó đã từ đó ra đi để đẻ trứng và tiếp tục cuộc hành trình vĩ đại của mẹ thiên nhiên.

RELATED ARTICLES