Thư giãn cùng 7 khách sạn độc đáo có khu vực “tắm tiên” thơ mộng

14/08/2022

7 khách sạn đưa đến trải nghiệm tắm vô cùng độc đáo.

Không chỉ là hoạt động vệ sinh cá nhân thông thường, lựa chọn một địa điểm gần gũi thiên nhiên và ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng không gian yên tĩnh trong mùa nắng hè là hoạt động vô cùng lý tưởng để bản thân có thể thư giãn, giải tỏa những áp lực vốn có hằng ngày.

Để mang đến một góc nhìn trọn vẹn hơn , Travellive đã liệt kê danh sách 7 khách sạn độc đáo với khu vực “tắm lộ thiên” hàng đầu thế giới, để du khách cùng các đọc giả tham khảo qua không gian bình yên mà những địa điểm này mang lại.

Resort Conrad Maldives, đảo Rangali

Sở hữu không gian rộng lớn nằm giữa hai hòn đảo tư nhân và nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới, Conrad Maldives Rangali Island được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Du khách nơi đây được trải nghiệm thức giấc bên cạnh không gian vô tận của vùng biển Ấn Độ Dương xinh đẹp, ngâm mình trong dòng nước mát của hồ bơi vô cực riêng tại villa và sau cùng là tận hưởng khoái lạc thuần túy cùng khu vực vòi sen ngoài trời.

Phòng tắm của Conrad Maldives có tông màu nhã nhặn.

Phòng tắm của Conrad Maldives có tông màu nhã nhặn.

Các khu vực tắm ngoài trời cao cấp được khu nghỉ dưỡng dành riêng cho biệt thự giáp biển với các kiến trúc vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn của du khách tại nơi đây.

Sasaab, Samburu, Kenya

Theo tạp chí Safari Collection, khu vực nhà tắm sang trọng của nhà nghỉ Sasaab hoàn toàn được đặt trong không gian ngoài trời. Tại Sassab, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành của khu bảo tồn tự nhiên. Khu nghỉ dưỡng Sasaab xây dựng các nhà tắm theo kiến trúc Morocco, tạo nên bầu không khí yên tĩnh cho du khách có thể thả mình thư giãn trong bồn tắm xà phòng và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã ngay bên ngoài khu nghỉ dưỡng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phòng tắm được thế kế tỉ mỉ.

Phòng tắm được thế kế tỉ mỉ.

Ngoài ra, resort Sasaab cũng bố trí thêm các bể bơi trong xanh ở những vị trí lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi sau các chuyến tham quan, vui chơi tại vườn bảo tồn quốc gia Samburu.

Khách sạn Maritime, New York

Khách sạn Maritime vốn là trụ sở Liên minh Hàng hải Quốc gia được xây dựng vào năm 1986 bởi nhà kiến trúc sư hiện đại Albert Ledner - người từng là học trò của Frank Lloyd Wright. Vốn lấy cảm hứng từ chủ để hàng hải, nên các ô cửa sổ nơi đây được thiết kế theo các ô cửa tàu, cùng các chi tiết tinh xảo độc đáo.

Không gian nhà tắm tại đây gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Không gian nhà tắm tại đây gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Nhưng sức hút thực sự ở Maritime nằm ở khu vực nhà tắm, được bố trí tại khu vực có thể nhìn bao quát dòng sông Hudson. Vì ở New York, du khách tuy không bị gò bó bởi nhiều luật lệ, nhưng tắm rửa ở nơi công cộng không phải là một ý tưởng hay, nên tại khách sạn Maritime, du khách có thể tận dụng khoản không gian riêng tư này để hòa mình cùng khoảng trời mênh mông của vùng Manhatta.

Khách sạn Azúcar, Veracruz, Mexico

Đối với những du khách thích sự mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn mang những nét thiết kế độc đáo, thẩm mỹ thì khách sạn Azúcar thuộc tập đoàn Grupo Habita là nơi có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí đó. Cách bãi biển chỉ vài bước chân và thiết kế vòi tắm sen ngoài trời rộng lớn, khách sạn Azúcar đã chiếm được tình yêu của các du khách nơi đây bởi sự đơn giản mộc mạc cùng các dịch vụ cân bằng và hiệu quả.

Không gian thơ mộng tại khu nghỉ dưỡng.

Không gian thơ mộng tại khu nghỉ dưỡng.

Nihi Sumba, Indonesia

Nihi Sumba cách thiên đường Bali một giờ lái xe. Căn biệt thự hai phòng ngủ Lantoro nằm ở vị trí “đắc địa” khi có thể nhìn toàn cảnh khung trời lộng lẫy của vùng biển Ấn Độ Dương. Nihi Sumba cung cấp các dịch vụ sang trọng cho khách lưu trú như bể bơi, bãi tắm riêng tư cùng các thiết kế với gam màu xanh tươi nổi bật của vùng biển, đem lại các du khách nơi đây sự yên bình và thoải mái như đang ở nhà.

Du khách như được

Du khách như được "đắm mình" vào khu rừng nhiệt đới.

Khu vực “tắm tiên” của Nihi Sumba nằm ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới tự nhiên, nơi đây được bao bọc bởi những hàng cây dương xỉ tươi xanh để du khách có thể “lộ thiên” giữa vùng rừng thiên nhiên rộng lớn

The Wensley, Wensleydale, Australia

Với vị trí được đặt giữa 80 dãy núi cao trập trùng, The Wensley có vẻ không phù hợp để có thể “tắm tiên ngoài trời”, nhưng thực tế lại vô cùng khác biệt bởi những trải nghiệm mà nơi đây mang lại. Khu nghỉ dưỡng Airbnb sang trọng này nằm trong vùng cộng đồng nông thôn Victoria (một vùng tách biệt của Wensleydale), không gian bên trong được lắp ráp các ô cửa kính trong suốt để có thể nhìn toàn cảnh bên ngoài, kết hợp cùng những món đồ gỗ trang trí cao cấp giúp cho ngôi nhà thêm thoáng mát.

Không gian mộc mạc của The Wensley.

Không gian mộc mạc của The Wensley.

Vốn dĩ bên trong ngôi nhà đã vô cùng lộng lẫy, khu vực bên ngoài được bố trí thêm một không gian vệ sinh riêng tư với một chiếc bồn tắm cao cấp có xuất xứ từ Pháp, để du khách có thể ngâm mình và ngắm bầu trời đầy sao rộng lớn.

Awasi Atacama, San Pedro de Atacama, Chile

Awasi Atacama, nơi được cho là thiên đường của những vị khách thích được “trần trụi” tắm gội cùng thiên nhiên hùng vĩ. Khu vực tắm sen của Awasi Atacama được trang bị hai chiếc ghế dài để du khách có thể vừa tắm, vừa thư giãn trong trường hợp bản thân đang mệt mỏi. Ngoài thiết kế rộng rãi lên đến 12 phòng, Awasi Atacama còn có hướng dẫn viên riêng cho mỗi phòng và một chiếc xe bốn bánh để khách lưu trú có thể khám phá hoang mạc San Pedro de Atacama rộng lớn.

Không gian tắm gội tại Awasi Atacama là nơi thư giãn tuyệt đối.

Không gian tắm gội tại Awasi Atacama là nơi thư giãn tuyệt đối.

Quốc Khải - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES