6 căn nhà Hollywood bạn có thể thuê từ Airbnb

14/03/2022

Đối với những ai là fan hâm mộ của điện ảnh Hollywood, việc được lưu trú trong những căn nhà từng là bối cảnh chính của phim - chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mà họ ao ước. Dưới đây là 6 ngôi nhà bước ra từ những bộ phim đình đám, mà bạn hoàn toàn có thể thuê trên Airbnb.

1. lakeside Cabin trong "The Avengers"

Nếu bạn muốn tìm đến một nơi nghỉ dưỡng mang hơi hướng nông thôn, căn Lakeside Cabin ở Georgia này có thể là một gợi ý thú vị. Đã có rất nhiều bộ phim được quay tại đây, nhưng căn hộ này được biết đến phổ biến nhất là nơi Tony Stark nghỉ hưu trong "Avengers: Endgame".

Empty

Theo như giới thiệu của Airbnb, người hâm mộ Marvel, dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại đây - từ câu cá đến các cuộc đua ngựa, hay đơn giản chỉ là nướng kẹo dẻo quanh lửa trại khi đêm xuống.

Empty

2. Twilight Swan House trong "Twilight"

Mặc dù là một ngôi nhà lâu đời và có phần cổ kính, đây lại được coi là một lựa chọn thú vị cho những người hâm mộ của bộ phim "Twilight". Đây là nơi mà Charlie và nhân vật chính Bella Swan (Kristen Stewart thủ vai) đã sống trong phần đầu tiên của bộ phim.

Nằm tại trung tâm thành phố St.Helens (tiểu bang Washington, Mỹ), Twilight Swan House trong những năm 1930 đã cung cấp một điểm lưu trú yên tĩnh cho du khách trong chuyến đi khám phá vùng Portland ở lân cận.

Nếu muốn nghĩ dưỡng tại đây, du khách sẽ phải đặt phòng sớm bởi lượng người thuê đang rất đông trong thời gian tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
4F1D291100000578-0-image-a-39_1534347428581

3. Ngôi nhà Harry Potter tại Suffolk

Trên thực tế, chúng ta không có cơ hội để bước chân vào thế giới Harry Potter ở Watford, vì vậy, nếu muốn sống trong không gian mang hơi hướng của bộ phim này, bạn có thể thuê De Vere House - ngôi nhà mà Harry Potter và gia đình của cậu đã sinh sống khi còn là một đứa trẻ.

Căn hộ tọa lạc tại phim trường Godric’s Hollow, thuộc ngôi làng Lavenham - nơi được coi là một trong những ngôi làng Trung cổ đẹp nhất Vương quốc Anh, với hàng trăm di sản được bảo vệ cho đến hiện tại.

Empty
Empty

Mang vẻ đẹp cổ kính và sang trọng, De Vere House được đặt tại trung tâm của ngôi làng và được xếp hạng 5 sao trên Airbnb, với hai phòng ngủ cùng những chiếc giường bốn cọc sang trọng.

4. Căn biệt thự phong cách Ý trong "Normal Person"

Estate of Verzano hướng tầm nhìn hoàn hảo ra một vùng nông thôn ở Sant'Oreste (Lazio, Ý). Mặc dù chỉ là một cảnh thoáng qua trong bộ phim "Normal Person" nhưng căn "farmhouse" mộc mạc này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem. Căn hộ có thể chứa được 6 người cùng lúc, vì vậy đây sẽ là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng với bạn bè.

Marianne-Wears-Black-Sleeveless-Dress-in-Normal-People
e1888aa5d5f57fdf772b25a5f9b3007f

5. căn biệt thự trong "House of gucci"

Căn Villa Balbiano nằm trên bờ phía tây hồ Como, được miêu tả như một "viên ngọc quyến rũ của nước Ý". Tất cả đồ đạc trong căn hộ này đều vô cùng sang trọng - từ giường ngủ, đèn chùm, hồ bơi ngoài trời cho đến nhà thuyền phía trước sân.

Empty
Empty
Empty

Hồ Como ở Ý vốn điểm nghỉ dưỡng của rất nhiều ngôi sao hạng A nổi tiếng. Và nơi đây đã trở thành giấc mơ cho cuộc sống xa hoa của không ít người, sau khi bộ phim "House of Gucci" được ra mắt vào năm 2021 với sự tham gia của Lady Gaga, Adam Driver và Al Pacino.

6. Căn hộ phong cách Barcelona trong "Killing Eve"

Sức nóng của "Killing Eve" vẫn còn rất lớn khi phần cuối của bộ phim mới chỉ được ra mắt trong tháng 2 vừa qua. Những người đã xem bộ phim này chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy căn hộ tuyệt đẹp của sát thủ của Jodie Comer xuất hiện trên màn ảnh, trong phần trước đó của bộ phim.

Được đặt tên là Architects’ Flat trên Airbnb và tọa lạc tại Barcelona (Tây Ban Nha), căn hộ sang trọng này là nơi lưu trú lý tưởng dành cho kỳ nghỉ của một gia đình bốn người.

29082748-0-image-a-29_1591024570796
Khánh Hà - Nguồn: Euronews Travel (Ảnh: Airbnb)
RELATED ARTICLES