Thư giãn và làm đẹp tại thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc

23/06/2014

Bạn đang lên kế hoạch đi chơi xa với nhóm bạn gái thân? Bạn đang tìm một điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ chỉ có 2 mẹ con hay các chị em gái? Khu nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói nghỉ dưỡng giá đặc biệt Điểm hẹn cho phái đẹp tặng kèm dịch vụ spa cao cấp, mang tới những giờ phút thư giãn cả về thể chất và tinh thần, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên của bạn trong mùa hè năm nay.

Rời xa những áp lực công việc hàng ngày để dành thời gian bên cạnh mẹ, bên cạnh những người chị gái, em gái và bạn gái thân thiết; tận hưởng không gian xinh đẹp thuần khiết mang phong cách làng quê Bắc Bộ của resort, cùng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và cơ thể đẳng cấp tại La Cochinchine Luxury Spa. Lựa chọn gói Điểm hẹn cho phái đẹp với các ưu đãi hấp dẫn kèm theo như dịch vụ trị liệu spa không giới hạn, giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước một nơi bạn được nâng niu trân trọng và chắc chắn sẽ mong được quay trở lại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo đó, chỉ với 4.400.000 VND/2 người lớn/1 đêm, bạn sẽ có một đêm nghỉ dưỡng có bao gồm ăn sáng, sử dụng dịch vụ spa không giới hạn cho một khách; giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ trong menu cho khách thứ 2 đối với khách đặt phòng Superior và Deluxe… cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.    

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
  • Tel: 0303 658 333
  • Email: [email protected]
  • Website: www.emeraldaresort.com
RELATED ARTICLES