Thưởng ngoạn mùa thu Đông Âu với hành trình Hungary - Áo - Czech - Đức

07/07/2015

Bên cạnh tour liên tuyến du ngoạn hè 5 nước châu Âu Malta - Ý - Đức - Áo – Slovakia, mùa thu năm nay, du khách từ Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ ở Đông Âu, thưởng ngoạn bản giao hưởng Danube xanh theo hành trình độc đáo Hungary - Áo - Czech - Đức 11 ngày, giá 69,8 triệu đồng - khởi hành 24/9 và 15/10. Đặc biệt, du khách sẽ được giảm ngay 3 triệu đồng/khách khi mua tour của Saigontourist trước ngày 1/8.

Theo tour, du khách sẽ có dịp đặt chân tới những thành phố danh giá không chỉ của riêng Đông Âu, gồm Budapest (Hungary), Vienna (Áo), Praha (Czech) và Dresden, Berlin (Đức). Đến Budapest, du khách sẽ nhận ra ngay vẻ đẹp của đại lộ Andrássy mang dáng dấp Champs-Elysées của “kinh thành ánh sáng” với các cửa hàng cao cấp, vô số tiệm cà phê, nhà hàng - nơi giới văn nghệ sĩ của Hungary gặp gỡ. Budapest được hợp nhất bởi hai thành phố Buda và Pest ở hai bên bờ Danube - con sông nổi tiếng trong dòng chảy lịch sử âm nhạc của thế giới. Sông Danube chảy qua 8 nước châu Âu nhưng đẹp, lãng mạn nhất là chính ở khúc lượn quanh Budapest này.

Đại lộ Andrássy, Budapest

Cũng nằm bên dòng sông Danube êm đềm là Vienna - quê hương của các nhà soạn nhạc thiên tài Schubert và Johans Straus. Tại thủ đô của Áo, du khách tham quan phố cổ, chiêm ngưỡng nét đẹp của lối kiến trúc Baroc cổ xưa ở Seagrotto - hiện là viện bảo tàng tổng hợp của Vienna. Tiếp tục tham quan Cung điện Schonbrunn, du khách hẳn sẽ phải kinh ngạc trước vẻ tráng lệ của một trong những cung điện đẹp nhất Châu Âu do kiến trúc sư Johann Bernhard Fischer Von Erlach nổi tiếng xây dựng, hiện là một trong những dinh thự quan trọng nhất về văn hóa ở Áo với những bộ sưu tập bảo vật vô cùng quý giá.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cung điện Schonbrunn, Vienna, Áo

Praha là thành phố dường như không ngủ. Ban đêm, nhịp chân du khách liên tục sải đều trên những con đường lát gạch đá còn nguyên dáng dấp thời Trung cổ, và cầu Charles - cầu Tình Yêu cũng náo nhiệt ngày đêm. Từ cây cầu kiến trúc Baroque này với khoảng 30 tượng của các vị thánh và vua, du khách thả tầm mắt ngắm nhìn cung điện Hoàng gia, nhà thờ thánh Vitus, cảm giác như đang đi trên con đường thiêng với hai bên là các vị thánh trầm ngâm nhìn dòng sông Vltava lịch sử. Tiếp đó, khu phố cổ không chỉ là điểm tham quan thu hút mà còn là nơi mua sắm lý tưởng dành cho những tín đồ mê “shopping”.

Cầu Charles (Praha) - cầu Tình Yêu cũng náo nhiệt ngày đêm bởi đông đảo du khách ghé thăm

Đến miền Đông nước Đức, du khách ghé thăm thành phố Dresden, hấp dẫn bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và những công trình kiến trúc độc đáo bên dòng sông Elbe hiền hòa. Trong khi đó, chuyến thăm Berlin sẽ mang đến cho du khách nhiều hứng thú với cơ hội khám phá Đại lộ cây sồi Unter den Linden thơ mộng, cổng thành Brandenburg - chứng tích của bao thăng trầm trong lịch sử Berlin, đặc biệt là thời kỳ còn bức tường chia đôi thành phố. Hay một thoáng Potsdam - nằm về phía tây nam Berlin - nổi tiếng bởi đây là nơi ở của các đời vua Prussian từ  năm 1918, là thành phố của rất nhiều lâu đài và vườn hoa và Cung điện Sanssouci được ví như cung điện Versailles kỳ diệu của Đức…

Cùng hành trình du ngoạn Đông Âu đặc sắc kể trên, hiện Saigontourist đồng thời phục vụ đa dạng chùm tour châu Âu hấp dẫn khác trong mùa hè 2015, khởi hành từ TPHCM: Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày (từ 39,99 triệu đồng); Pháp - Paris 6 ngày (từ 37,99 triệu); Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 ngày (từ 76,99 triệu đồng); Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày (từ 64,99 triệu đồng); Pháp - Anh 10 ngày (93,99 triệu đồng); Ý - Milan - Venice - Florence - Rome - Vatican 6 ngày (từ 42,99 triệu đồng). Khởi hành từ Hà Nội: Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày, 43,99 triệu đồng; Ý - Thụy Sỹ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức, giá 99,8 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà  Lan - Đức 9 ngày, giá từ 65,8 triệu đồng; Nga 9 ngày, 63,8 triệu đồng; Pháp - Cuba 9 ngày, giá 99,8 triệu đồng…

Du khách đồng thời có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt "Du lịch hè mê say, Trúng 40 tour hay, Thêm ngàn quà trao ngay" diễn ra từ 18/5 - 15/8, với giải thưởng 40 tour đặc sắc cùng hàng ngàn quà tặng cao cấp. Saigontourist còn tặng ngay phiếu du lịch 4 triệu đồng dành cho khách hàng sinh năm 1975. Saigontourist tiếp tục tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Hoa Kỳ) với mức bồi hoàn lên đến 2,1 tỷ đồng/khách/vụ.

Liên hệ đặt tour: 1900 1808 hoặc đặt tour trực tuyến tại  www.dulichhe.com.

RELATED ARTICLES