Tiệc thời trang trà chiều tháng 7 tại Intercontinental Hanoi Westlake

15/07/2015

Vừa qua, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã tổ chức buổi tiệc ‘Trà Chiều & Thời Trang” với sự góp mặt của thương hiệu thời trang JAGI Design & CHULA. ‘Trà Chiều & Thời Trang’ được tổ chức hàng tháng, kết hợp văn hóa trà chiều cổ điển với những màn trình diễn thời trang đặc sắc của các thương hiệu thiết kế Việt Nam.

Chương trình mang đến cho khách mời một trải nghiệm mới lạ bởi sự kết hợp thú vị giữa thời trang và ẩm thực. Những thức bánh phục vụ tại đây đều mang hình dáng của các bộ trang phục hay những phụ kiện thời trang với nhiều màu sắc bắt mắt. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ sự đa dạng và sáng tạo của thế giới thời trang.  

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong lần trình diễn này, Chula giới thiệu những mẫu váy sang trọng với nhiều gam màu tinh tế cùng các họa tiết trang trí lạ mắt. Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế Diego càng khẳng định khả năng sử dụng và phối hợp màu sắc tài tình cùng những nét chấm phá rất riêng chỉ có ở các thiết kế của ông.

 

 

Đồng hành với chương trình “Thời Trang & Trà Chiều” tháng 7 còn có sự góp mặt của thương hiệu Jagi Design đến từ Hà Nội. Jagi Design giới thiệu đến khách mời những bộ trang phục nữ tính, trẻ trung và mang tính ứng dụng cao. Khác với những gam màu nóng trong các thiết kế của Chula, những thiết kế của Jagi Design tập trung vào bốn gam màu: đen, trắng, xám và xanh nhạt.   

 

RELATED ARTICLES