Tiết Kiệm Hơn 25 Triệu Với Liên Tuyến Dubai – Pháp – Thụy Sỹ - Ý Tại Fiditour

20/04/2015

Với mức chi phí trọn gói chỉ 105 triệu đồng, du khách tha hồ thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nghiên, trải nghiệm văn hóa ở cả Dubai huyền bí của vùng Trung Đông lẫn châu Âu tráng lệ, tinh tế với 3 quốc gia Pháp – Thụy Sỹ - Ý.

Đáng chú ý, du khách có thể tiết kiệm đến hơn 25 triệu đồng, tương ứng với 20% chi phí tour, và rút ngắn 40% quỹ thời gian trung chuyển tại sân bay quốc tế Dubai, so với việc tham gia các hành trình thông thường, riêng lẻ. Đặc biệt, Fiditour còn giảm ngay 2 triệu đồng ưu đãi dành cho khách đăng ký tour trước ngày 30/4.

Liên tuyến Dubai – Pháp – Thụy Sỹ - Ý của Fiditour tiếp tục là một trong những hành trình độc – lạ, đi kèm chất lượng đỉnh cao và chi phí hợp lý nhằm phục vụ thị trường du khách cao cấp, khách trung niên trong năm 2015.

Song hành cùng khoảng thời gian vi vu tại các quốc gia sang trọng, giàu có và xinh đẹp hàng đầu thế giới, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng tại các khách sạn 4 sao chuẩn mực quốc tế trong suốt hành trình. Đồng thời, chuyến bay của du khách đến các quốc gia này cũng được cam kết về mặt an toàn, tính tiện ích và các loại hình giải trí hiện đại với dịch vụ từ Emirates – một trong những hãng bay đẳng cấp nhất thế giới theo bình chọn của hãng nghiên cứu thị trường hàng không Skytrax và trang web chấm điểm hàng không nổi tiếng AirlineRatings.com. Quan trọng không kém, đội ngũ hướng dẫn dày dạn kinh nghiệm, am hiểu văn hóa, lịch sử bản địa và luôn tận tâm từ Fiditour sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với ngày khởi hành duy nhất trong dịp hè, 19/6, Fiditour sẽ đưa du khách tham quan Dubai – tiểu vương quốc trứ danh với nét giao thương độc đáo của chợ vàng, chợ gia vị Ả Rập, để rồi sau đó liền bị choáng ngợp trước các công trình đương đại nổi tiếng ở thủ đô Paris hoa lệ, say đắm trong thiên nhiên khoáng đạt, hùng vĩ của dãy núi Titlis ở Thụy Sỹ, và ngất ngây trong sự lãng mạn tình nồng ngập tràn mọi góc phố ở Venice nước Ý….

Liên tuyến Dubai – Pháp – Thụy Sỹ - Ý, 16 ngày, KH 19/6, giá trọn gói 105 triệu đồng. Riêng với du khách đăng ký trước 30/4 được hưởng ưu đãi thêm 2 triệu đồng từ Fiditour.

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Q.1

ĐT : (08) 39 14 14 14 (Ext : 322)

Hotline : 0913 94 35 35 (Mr. Sơn)

Website : www.fiditour.com.

 

RELATED ARTICLES