Tìm về những vàng son xưa cũ cùng bánh trung thu Crowne Plaza West Hanoi

17/08/2017

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm bánh trung thu cao cấp để chào đón mùa Trung Thu năm nay.

 

Khơi nguồn cảm hứng từ những nét hoa văn “Tam Sơn Thủy Ba” tuyệt diệu trong y phục Hoàng Cung một thời xưa cũ, hộp bánh Trung Thu Crowne Plaza West Hanoi năm nay giống như chiếc rương khó báu chứa đựng bao nỗi niềm hoài cổ của ngàn năm lịch sử hào hùng. Cũng từ đây, những ký ức vàng son nhung gấm được một lần nữa sống lại bằng nét vẽ của người nghệ sỹ sáng tạo ra những hộp bánh Trung Thu gửi gắm bao điều mong ước - mong ước được dệt bằng mây, bằng núi và bằng sóng trên sông để mang đến sự đủ đầy, niềm vui cùng hạnh phúc trọn vẹn cho một mùa Trung Thu Đoàn Viên Ý Nghĩa.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những chiếc bánh trung thu trang nhã được tạo nên bởi tất cả sự tỉ mỉ và tinh tế của những đầu bếp hàng đầu khách sạn, đem đến một sự hòa quyện tuyệt vời giữa những hương vị từ đậm nét truyền thống như thập cẩm, hạt sen, khoai môn, cốm, đến cách tân và mới lạ hơn như dứa, dâu, trà xanh hay hạt dẻ. 

 

Với 3 phiên bản khác nhau: hộp “Thủy Ba” gồm 4 bánh lớn với giá 680,000 VND, hộp “Tam Sơn” gồm 8 bánh nhỏ với giá 850,000 VND, hộp “Vàng Son” gồm 6 bánh nhỏ cùng trà và rượu vang nhập khẩu với giá 1,750,000 VND, bánh trung thu của Crowne Plaza West Hanoi hứa hẹn sẽ là món quà sang trọng và đầy ý nghĩa dành cho bạn bè và đối tác để cùng tận hưởng một mùa Trung Thu sum vầy và chìm đắm trong vẻ đẹp vàng son hào hùng của một thời xưa cũ.

 

 

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

  • 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 84 24 6270 6688
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES