Top 5 sự kiện không thể bỏ qua tại Singapore trong tháng 5 và tháng 6

18/05/2016

Đến Singapore vào mùa hè này, bạn đừng bỏ lỡ các sự kiện cực "hot" dưới đây để chuyến hành trình thêm phần thú vị.

Đêm hội chạy bộ Osim Sundown Marathon

Thời gian: 28/5/2016

Địa điểm: F1 Pit Building

 

 

Buộc chặt dây giày và xuất phát ngay trên đường chạy của Osim Sundown Marathon! Đây là đêm hội chạy bộ lớn nhất với nhiều cự ly đa dạng (5km, 10km, một nửa hoặc cả chặng đường chạy), được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi. 

 

Lễ hội bãi biển Sentosa FunFest

Thời gian: 28/5 - 12/6

Địa điểm: Siloso Beach Sentosa

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vô vàn niềm vui dưới ánh mặt trời tại lễ hội Sentosa’s FUNFest - lễ hội tưng bừng trên bãi biển Siloso. Tại đây, trong lúc các bé học cách định vị phương hướng thông qua trò chơi vượt mê cung và chướng ngại vật, bạn có thể thảnh thơi thưởng thức một thức uống sảng khoái, mát lạnh.

 

Lễ hội bia Châu Á 2016  

Thời gian: 16-19/6 

Địa điểm: Marina Promenade

 

 

Hơn 400 loại bia quốc tế sẽ được rót tràn trong suốt hơn 4 ngày tại lễ hội độc đáo này. Bạn nên thử vài lon, sau đó thỏa sức cười cùng những chương trình biểu diễn hài, biểu diễn nhạc sống từ các ban nhạc quốc tế và tham gia vào các sự kiện bên lề khác tùy ý thích. 

 

Biểu diễn kịch lãng mạn của Shakespeare 

Thời gian: 27/5/2016

Địa điểm: Fort Canning Park, Canning Rise

Không giống bất cứ buổi biểu diễn nào bạn từng đi trong nhà hát, nhà hát kịch Singapore Repertory Theatre vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của Shakespeare trong không gian ngoài trời của công viên Fort Canning. Hãy thưởng thức vở bi kịch cổ điển đầy lãng mạn “Romeo và Juliet” dưới bầu trời đêm lấp lánh sao nhé!

 

Nhạc kịch "Những người khốn khổ"

Thời gian: 31/5-26/6 

Địa điểm: Esplanade Theatre

 

 

Nhà sản xuất Cameron Mackintosh đã thổi hồn cho tác phẩm kinh điển “Những người khốn khổ” - câu chuyện về những đau thương, xúc cảm và sự phục thiện của con người trong thế kỷ 19 ở nước Pháp. Vở nhạc kịch chắc chắn sẽ khiến bạn long lanh xúc động đến rơi nước mắt.  

RELATED ARTICLES