Tour du lịch sầu riêng thu hút du khách ở Malaysia

31/07/2024

Malaysia nổi tiếng với những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt và những vườn trái cây trĩu quả đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ mê hoa quả, đặc biệt là sầu riêng. Với chương trình "Du lịch sầu riêng 2024-2025", Malaysia hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Chương trình mới hấp dẫn du khách

Malaysia mới đây đã mở chương trình du lịch sầu riêng mới với các gói tour bao gồm những trải nghiệm về tham quan, ẩm thực, nghỉ dưỡng, nhằm thu hút khách du lịch.

Bài liên quan

Chương trình "Du lịch sầu riêng 2024-2025" của Malaysia bao gồm 62 tour từ 27 nhà điều hành tour địa phương, trải dài khắp 12 bang đất nước này. Những tour này không chỉ tập trung vào thưởng thức sầu riêng mà còn kết hợp với các hoạt động trải nghiệm khác như dã ngoại, nghỉ dưỡng hay tham gia các hoạt động giải trí, khám phá và tìm hiểu về văn hoá ẩm thực của địa phương.

Chương trình mới đưa ra bao gồm các trải nghiệm tham quan, ẩm thực, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.

Chương trình mới đưa ra bao gồm các trải nghiệm tham quan, ẩm thực, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.

Các gói tour nổi bật bao gồm

Jom Pi Dusun: Một chuyến đi thư giãn trong ngày với trải nghiệm nếm sầu riêng địa phương, mật ong tươi và bữa trưa truyền thống Malaysia bên dòng sông.

Durian with Mother Nature Glamping: Kỳ nghỉ ba ngày hai đêm tại một chalet (nhà nghỉ dưỡng) hiện đại trong rừng, thưởng thức món món cơm truyền thống của Malaysia nasi lemak với sầu riêng và thư giãn tại suối nước nóng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Genting Highlands & Durian: Chuyến tham quan cả ngày đến vườn sầu riêng Musang King ở huyện Raub, kết hợp thưởng thức sầu riêng với nước dừa và đi cáp treo Skyway đến cao nguyên Genting.

Kuala Selangor - Sekinchan - Durian Tour: Chuyến đi hai ngày một đêm bao gồm xem đại bàng, du thuyền trên sông đom đóm, ngắm bờ biển Sky Mirror và thưởng thức sầu riêng tại homestay.

Sehari D Dusun: Một ngày ăn sầu riêng kết hợp chèo thuyền trên sông, trekking trong rừng và đi bộ trên cây.

Các tour có giá từ 15 đến 40 USD một khách, tùy theo ngày hoặc theo tour, với khách đi theo nhóm từ 80 đến 255 USD một nhóm từ 2 đến 8 khách.

Các gói tour mới giúp du khách có cơ hội trải nghiệm văn hoá địa phương ở Malaysia.

Các gói tour mới giúp du khách có cơ hội trải nghiệm văn hoá địa phương ở Malaysia.

Theo ông Akbal Setia, đại diện Cục xúc tiến Du lịch Malaysia, việc ra mắt các gói tour này nhấn mạnh sự phổ biến ngày càng tăng của trái sầu riêng Malaysia và du lịch ẩm thực. Sầu riêng với mùi hương đặc trưng và vỏ gai đặc biệt, luôn là loại trái cây giữ vị trí đặc biệt trong văn hóa Malaysia. Du lịch trải nghiệm liên quan đến sầu riêng vốn phát triển mạnh tại đây, đặc biệt trong mùa thu hoạch từ cuối tháng 5 đến tháng 8. Với các gói tour mới, Malaysia mang đến cho du khách cơ hội độc đáo để hòa mình vào truyền thống địa phương.

Ngành du lịch nước này dự kiến bán khoảng 2 triệu tour du lịch sầu riêng khác nhau trong năm 2024 và 2025, các tour thấp nhất có giá từ 15 USD. Với mong muốn nhấn mạnh sự phổ biến và chất lượng của các gói tour này. Du khách có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các sản phẩm du lịch sầu riêng tại website của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia để biết thêm về chương trình hấp dẫn này.

Thu Hằng - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES