Tour hè khám phá đảo Lý Sơn

04/06/2014

Đảo Lý Sơn được biết đến với những bãi biển cát trắng mịn, làn nước xanh màu ngọc bích cùng những rạn đá ngầm lôi cuốn những ai thích lặn biển.

Đảo Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách bờ biển Quảng Ngãi 24 km về hướng đông bắc. Đảo Lý Sơn có gần 100 di tích lịch sử, văn hóa - một điểm du lịch nhân văn và nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách, với nhiều thắng cảnh tự nhiên vô cùng độc đáo với 5 ngọn núi nhô cao giữa vùng trời biển bao la. Nếu đứng trên một trong số các đỉnh núi này nhìn xuống, xung quanh đều là biển cả rất tuyệt vời.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi ngày, có hàng ngàn lượt du khách đến tham quan các địa điểm di tích và danh lam thắng cảnh ở đảo Lý Sơn như chùa Hang, chùa Đục, hang Câu… Họ đến đây để được tắm mình giữa biển trời bao la, thưởng thức các món ăn đặc sản biển, sống trong bầu không khí trong lành và tìm hiểu rõ hơn về lịch sử nguồn cội con người đất đảo. Ngoài những hải sản quý hiếm, đảo Lý Sơn còn được biết đến như một "Vương quốc tỏi", bởi trồng tỏi trên đảo là ngành phát triển chủ lực của người dân trên đảo. Tỏi Lý Sơn thơm ngon lạ kì, tỏi không hăng, không mùi như tỏi bình thường mà mang một vị thơm đặc trưng không giống tỏi nào có được. 

Tour khởi hành từ Hà Nôi. Thời gian 5 ngày 4 đêm. Phương tiện: ô tô. Khách sạn: tiêu chuẩn. Giá: 3.880.000 VND/ khách. Lịch khởi hành ô tô: 30/5, 20/6, 25/7, 22/8/2014.

PYS Travel

  • P502, Tòa nhà M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Tel: (84 - 4) 668.48.992

 

RELATED ARTICLES