Trải Nghiệm ‘Đêm Tình Yêu’ Khác Biệt Tại Capella Parkview

04/05/2015

Ngày nay, việc tổ chức cưới đã trở thành công nghệ với nhiều qui trình bài bản, dẫn đến ngày trọng đại và ý nghĩa này của các đôi uyên ương lại gần như đều giống nhau và thiếu đi sự sáng tạo. Bạn đang, sắp và sẽ lên kế hoạch cưới điều bạn mong muốn nhất phải chăng là một tiệc cưới hoàn hảo nhưng vẫn để lai nét rất riêng của mình?

Để tổ chức một tiệc cưới mới lạ và ý nghĩa đọng lại nhiều kỉ niệm đẹp trong lòng khách mời thì các đôi uyên ương sẽ cần rất nhiều ý tưởng nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian để suy nghĩ, lên kế hoạch giữa công việc bận rộn và duy trì những mối quan hệ khác.

Đêm Tình Yêu vào ngày 29/5 chính là món quà đặc biệt Capella dành cho bạn. Chương trình cung cấp cái nhìn tổng quát và hoàn thiện về phong cách ẩm thực chuyên nghiệp cũng như sự khác biệt trong dàn dựng, đặc sắc trong nghi lễ cưới.

Đến với Đêm Tình Yêu các cặp đôi sẽ ở vị trí của người tham dự các bạn sẽ hiểu được sâu sắc hơn cảm xúc cũng như những giá trị mà mình có thể mang đến cho người thân, bạn bè của mình trong ngày cưới.

Với  Capella mỗi tiệc cưới là một vì tinh tú, và không có ánh sáng của ngôi sao nào trùng màu nhau. Đêm Tình Yêu là lời khẳng định của chúng tôi về điều đó.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Capella Parkview

577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (848) 6259 9898 - Fax: (848) 6259 9797

Hotline: 0974 03 77 88

Website: www.capella-parkview.vn

Facebook: www.facebook.com/capellaparkview

Email: [email protected]
 



 

RELATED ARTICLES