Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ trên du thuyền Oriental Sail

08/03/2012

Hiện nay, du lịch thăm quan nghỉ dưỡng kết hợp làm team building, tổ chức tiệc đêm gala đang trở thành một xu hướng mới. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp và khách du lịch mong muốn chuyến đi của họ không chỉ để nghỉ ngơi tìm hiểu miền đất mới mà còn là cơ hội để gắn kết mọi người, giúp họ có được những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Chúng ta đã thấy rất nhiều các tiệc đêm sang trọng được tổ chức tại các nhà hàng khách sạn lớn, hay những buổi tối đốt lửa trại vui vẻ dân dã trong các tour du lịch tại vùng cư trú các dân tộc thiểu số. Tuy nhiên, ít ai biết đến những bữa tiệc vừa sang trọng, ấm áp lại thân thiết và vui nhộn giữa biển đảo của kỳ quan Vịnh Hạ Long – Việt Nam. Chính vì vậy những lịch trình tour khác lạ diễn ra ở Hạ Long đang được nhiều du khách tò mò tìm hiểu và mong đợi. Đội tàu Oriental Sails là một trong những công ty cung cấp tour nghỉ đêm chuyên nghiệp tại Hạ Long đã tổ chức thành công nhiều bữa tiệc gala trong hang động, trên các bãi biển cho hàng trăm du khách hàng năm.

Các du thuyền như Oriental Sails, Calypso Cruiser của đội tàu Oriental Sails luôn biết cách làm hài lòng du khách với những điểm khác biệt trong sản phẩm của mình. Món ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và đồ uống được pha chế vô cùng khéo léo là những lời nhận xét đầu tiên của du khách ghi lại sau mỗi chuyến tham quan. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện của công ty cũng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Oriental Sails còn được du khách và các đối tác có uy tín nhớ đến là công ty duy nhất kết hợp thành công dịch vụ thăm quan vịnh Hạ Long và du lịch mạo hiểm leo núi đá vôi trên vịnh Lan Hạ - Quần đảo Cát Bà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dịp Giáng Sinh và năm mới vừa qua, Oriental Sails đã tri ân khách hàng bằng việc tổ chức đêm Gala hoành tráng, lung linh với tiệc buffet hấp dẫn trên bãi biển Soi Sim. Xen kẽ trong bữa tiệc là những màn biểu diễn khiêu vũ, nhảy Latin, các trò chơi vui nhộn, và bốc thăm trúng thưởng. Oriental Sails cũng khéo léo tặng cho du khách những sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ đơn giản mà đặc trưng của Việt Nam để giới thiệu đến du khách.

Bằng những cố gắng, sáng tạo của mình, đội tàu Oriental Sails không chỉ tạo nét khác biệt trong các sản phẩm tour mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, lòng tin và sự hài lòng sau mỗi chuyến đi. “Oriental Sails” thực sự đã trở thành du thuyền kết nối nét đẹp tự nhiên và văn hoá của vịnh Hạ Long – Việt Nam tới bạn bè thế giới!

Orientail sails
21 Lương Ngọc Quyên, Ha Nội
Tell:04.392604009
website: www.orientalsail.com

RELATED ARTICLES