Trải nghiệm mới với bếp trưởng và thực đơn mới tại Mango Bay Phú Quốc

09/12/2014

Mango Bay Phú Quốc, resort nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp với nước biển xanh trong như ngọc cùng 20 hecta rừng và vườn tự nhiên và từng đạt các giải thưởng danh giá, vừa giới thiệu bếp trưởng mới và thực đơn mới với những thay đổi đầy sáng tạo, hứa hẹn mang lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

Thibaut Métier, bếp trưởng mới, là một đầu bếp trẻ người Pháp đã từng làm việc ở Bỉ và Tây Ban Nha trước khi đến Việt Nam. Kỹ thuật nấu nướng theo phong cách Pháp cổ điển với khuynh hướng Địa Trung Hải và những ảnh hưởng Châu Á mạnh mẽ khiến các món ăn tại Mango Bay Phú Quốc có những hương vị thật mới lạ và độc đáo. Không hề phóng đại khi nói rằng nhà hàng là nơi khởi nguồn của những cảm hứng, giúp cho bếp trưởng cùng với đội ngũ của anh tạo ra những món ăn mới chế biến từ hải sản tươi sống nhất của đảo Phú Quốc. Thêm hương vị với tiêu Phú Quốc, loại gia vị nức tiếng về chất lượng và giá trị, các món ăn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với thực khách theo một cách rất riêng. 

 

 

Với thực đơn mới, thực khách có thể bắt đầu với Yin-Yang Basket với chả giò tươi, bò lá lốt, nem lụi và salad hoa chuối hoặc Mango Bay Platter với đủ loại nem tươi và chiên giòn đúng kiểu Việt Nam. Sau đó, khách sẽ thưởng thức Amok cá Cam-pu-chia, một món cà ri cá cay hấp trong lá chuối dùng với cơm trắng và cải bẹ trắng hoặc món Cá thu Phú Quốc với những lát cá thu phi lê tinh tế kho kiểu Việt trong nước sốt nấm thơm ngon đậm đà ăn kèm với bok choy và gạo gừng. Kết thúc bữa tiệc vị giác, bạn hãy chọn Kem Blulée Mango Bay, ba loại kem với ba hương vị khác nhau: gừng, hoa hồi và vanilla, hoặc nhấm nháp Mango Cheesecake, một loại bánh pho mát kem rắc xoài và mứt me, để cảm nhận những giây phút tuyệt vời trên đảo ngọc.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nếu bạn muốn một bữa ăn tối giản dị và khác biệt, hãy dùng Tapas, những món ăn khẩu phần nhỏ có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Ngoài ra, các món ăn từ Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Nhật Bản trong thực đơn sẽ mang lại cho thực khách nhiều lựa chọn khác nhau với các dịch vụ tuyệt hảo. Thức uống mới cũng được chuẩn bị để phục vụ khách một cách tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy cảm hứng khi thử một ly Mango Daiquiri với rum, triple sec, nước cốt chanh và xoài tươi; Mango Mojito với rum, bạc hà, chanh, đường, soda và xoài; hay một ly Phoenix với tequila, malibu, triple sec và nước ép dưa hấu; đặc biệt, Caipiroska kiểu Việt với vodka, quất, chanh và đường.

 

 

Ông Lê Bihan Ronan, Tổng giám đốc của Mango Bay Phú Quốc chia sẻ: "Mango Bay là nơi bạn có thể trải nghiệm ẩm thực theo phong cách riêng. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ ẩm thực tốt nhất trên đảo ". Không có gì tuyệt hơn khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng On The Rocks nhìn ra vùng biển xanh của Vịnh Thái Lan. Thực đơn A la Carte giới thiệu một loạt các món ăn, từ món thuần Việt đến các món ăn Tây với một chút nét ẩm thực kiểu Á. Hãy chiêu đãi khẩu vị của bạn với các món Á và Âu hòa quyện một cách độc đáo được chuẩn bị bởi bếp trưởng mới và đội ngũ của anh. Tại Beach Bar, BBQ với hải sản và thịt đi kèm với các loại rau và món phụ được nấu ngay tại bàn, cho phép du khách thoải mái nấu nướng theo ý thích trong khi thưởng thức những làn gió biển tuyệt vời.

Mango Bay, www.mangobayphuquoc.com,  có 40 phòng và bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên sẵn có ở đảo và 5 Bayview Villas được đưa vào sử dụng từ tháng 11 năm 2014, 2 nhà hàng & bar trên đá, cách những con sóng chỉ vài mét, nơi khách có thể hưởng thụ cuộc sống với bia ướp lạnh và hải sản tươi sống, 2 bãi biển riêng tư và yên tĩnh để bơi lội, tắm nắng và nằm ngủ. Ngoài ta, khu nghỉ dưỡng còn có những khu vườn trồng tiêu, trồng rau, trại bướm, vườn phong lan và khu bảo tồn rừng, 1 chiếc thuyền có thể chở cùng lúc 15 người và một khu mát xa thư giãn hướng ra biển. 

 

RELATED ARTICLES