Trăng mật chưa bao giờ dễ dàng đến thế

12/08/2016

HWP Luxury Travel là đơn vị lữ hành chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch trăng mật cao cấp. Để giúp các cặp đôi tiết kiệm ngân sách và thời gian tìm kiếm, HWP Luxury Travel sẽ gợi ý và tư vấn những sản phẩm du lịch trăng mật phong phú tại Việt nam.

Giờ đây, kế hoạch cho một chuyến du ngoạn sang trọng, bữa tối lãng mạn bên ánh nến dành riêng cho hai người, hay trải nghiệm những dịch vụ spa đẳng cấp tại những khách sạn, resort 4-5 sao trên toàn quốc, sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Gói trăng mật tại An Lâm Ninh Vân Bay Resort 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 8.950.000VNĐ/người

 

 

Nằm trên dải đất có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh biển hiền hòa, khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay với lối kiến trúc “mở mà đóng” khiến du khách cảm thấy như cả thiên đường tuyệt đẹp nơi đây được dành riêng cho mình. Với gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, cặp đôi sẽ được trải nghiệm cõi riêng tư tuyệt đối tại Hill Rock Villa và tận hưởng bữa sáng mỗi ngày, phục vụ đồ uống nhẹ khi check in, xe riêng đón tiễn từ sân bay Nha Trang về cảng An Lâm (khứ hồi), Cano đón tiễn từ cảng An Lâm tới khu nghỉ (khứ hồi), 01 bữa tiệc tối lãng mạn bên ánh nến  cho 02 người tại bãi biển, 60 phút Body Massage cho 02 người, Trekking Tour (tour leo núi)... Chương trình áp dụng đến 22/12/2016.

 

Gói trăng mật tại Ana Mandara Villas Dala

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 3.650.000VNĐ /người

 

 

Với gói nghỉ dưỡng trọn gói tại Ana Mandara Villas Dalat, cặp đôi có cơ hội được trải nghiệm phòng nghỉ Villa Room, bữa sáng mỗi ngày, hai chiều đón tiễn sân bay Đà Lạt về khu nghỉ, 1 bữa tiệc tối lãng mạn bên ánh nến, 60 phút massage thư giãn toàn thân tại La Cochinchine Spa cho 2 người. Bạn còn được giảm giá 30% cho dịch vụ trị liệu tại Spa, giảm 10% cho dịch vụ ẩm thực, giảm 10% trên giá tham quan. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017. 

 

Gói trăng mật tại Angsana Lăng Cô Resort 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 5.450.000 VNĐ/người

 

 

Angsana Lăng Cô Resort nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông, bãi biển nguyên sơ, cùng khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ sẽ là tâm điểm trong chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ của cặp đôi. Gói trăng mật bao gồm 2 đêm nghỉ tại phòng Garden Balcony Grand lãng mạn, bữa sáng mỗi ngày, dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay Huế về resort, 1 bữa tối lãng mạn bên ánh nến cho hai người, 60 phút trị liệu Oriental Back Therapy cho 02 người, tặng 01 chai rượu vang khi check in. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng Shutter bus đưa đón miễn phí từ khu nghỉ tới trung tâm Huế hằng ngày, Shutter bus đưa đón miễn phí từ khu nghỉ tới phố cổ Hội An hằng ngày.

 

Gói trăng mật tại Banyan Tree Lăng Cô

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 8.475.000 VNĐ/người

 

 

Là resort 5 sao và cao cấp nhất gần khu vực bãi biển Lăng Cô, Banyan Tree luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ trăng mật ở Huế.  Ngoài các hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí trong resort, du khách có thể bắt đầu chuyến đạp xe quanh vùng, ghé thăm làng chài Lăng Cô gần đó, hay thậm chí đi xa hơn tới các thành phố di sản của UNESCO là Hội An và Huế. Khi trở về, bạn sẽ được trải nghiệm trị liệu tại Banyan Tree spa đẳng cấp thế giới (được bình chọn là Khu dịch vụ Spa mới xuất sắc nhất Việt Nam năm 2014). 

 

Gói trăng mật trên du thuyền Paradise Luxury Cruise 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 6.250.000 VNĐ/người

 

 

Cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Vịnh Hạ Long, cặp đôi không thể bỏ qua một chuyến lênh đênh trên du thuyền Paradise Luxury, cùng ngắm vẻ đẹp thần tiên tiềm ẩn trong mỗi cảnh sắc, tìm hiểu cuộc sống người dân địa phương tại các làng chài và tận hưởng những đêm lãng mạn trên vịnh. Chương trình trọn gói bao gồm 2 đêm nghỉ trên du thuyền, cocktail chào mừng, phí thăm quan thắng cảnh trên Vịnh (các điểm trong lịch trình), xe ô tô đưa đón từ Hà Nội - Hạ Long hai chiều (xe riêng), Các bữa ăn: 02 bữa sáng, 02 bữa trưa, 02 bữa tối trên tàu Paradise Luxury, bảo hiểm du lịch. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Khám phá Hà Nội, thăm di sản thế giới vịnh Hạ Long

Nghỉ dưỡng Lotte Hotel Hanoi - Paradise Luxury

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Giá: từ 7.250.000 VNĐ/người

 

 

Hành trình sẽ đưa du khách trải nghiệm 2 đêm nghỉ và tận hưởng những dịch vụ 5 sao tại khách sạn Lotte Hanoi; 1 đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền Paradise Luxury Hạ Long; xe ô tô đưa đón Nội Bài - Hà Nội - Hạ Long (xe riêng); 02 bữa sáng tại khách sạn Lotte Hotel Hà Nội; 01 bữa sáng, 01 bữa trưa, 01 bữa tối trên tàu Paradise Luxury; Phí thăm quan thắng cảnh trên Vịnh Hạ Long (các điểm trong lịch trình). Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại La Veranda Phu Quoc Resort

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 5.500.000VNĐ/người

 

 

La Veranda Phu Quoc Resort là nơi bạn không chỉ tìm thấy cho mình những ngày nghỉ trăng mật hoàn hảo mà còn thưởng thức một không gian có giá trị lịch sử, một phong cách riêng khi du lịch đến miền đất mới. Gói trăng mật bao gồm 02 đêm nghỉ tại phòng Deluxe hướng vườn, bữa sáng hàng ngày, đón tiễn sân bay Phú Quốc hai chiều, 1 bữa tối lãng mạn dành cho 2 người, 60 phút Body Treatment cho 2 người. Chương trình áp dụng tới 31/10/2016.

 

Gói trăng mật tại MerPerle Hòn Tằm Resort

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 6.000.000 VNĐ/người

 

 

Nép dưới những hàng cây xanh ngát và hướng ra mặt biển ngút ngàn, các bungalow trên đồi tại MerPerle Hòn Tằm Resort là chốn trú ẩn tuyệt đối thanh bình cho du khách. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn đừng quên ngả mình êm ái trên mặt nước biển màu ngọc bích, chèo thuyền lướt đi trên vịnh biển êm đềm, hoặc lặn biển để khám phá thế giới đại dương nhiều màu sắc của vịnh Nha Trang. 

Gói nghỉ bao gồm 02 đêm nghỉ tại phòng Romantic Bungalow được trang trí lãng mạn, bữa sáng buffet mỗi ngày, đón tiễn sân bay/nhà ga Nha Trang bằng xe riêng (khứ hồi), canô đón tiễn từ cảng tới khu nghỉ (khứ hồi), 01 bữa trưa, 01 bữa tối lãng mạn trên bãi biển riêng cho 02 người, 60 phút massage toàn thân dành cho 02 người, Trải nghiệm tour “Đi bộ dưới biển” độc đáo. Chương trình áp dụng tới 28/4/2017.

 

Gói trăng mật tại Naman Retreat Đà Nẵng 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: Từ 8.100.000 VNĐ/người

 

 

Sở hữu không gian yên bình xanh mát nằm bên bờ biển Đà Nẵng, Naman Retreat là một địa điểm trăng mật mới lạ dành cho các cặp đôi yêu thích sự độc đáo và cá tính. Khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế hiện đại tối giản với các công trình kiến trúc đậm nét văn hóa Việt Nam. Còn gì ngọt ngào hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon được phục vụ bởi đầu bếp tài hoa của Naman Retreat trên nền nhạc du dương và tiếng sóng vỗ rì rào. Với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trị liệu spa và rèn luyện thể lực tối ưu nhất, các cặp đôi sẽ cảm thấy sảng khoái và tươi mới trong suốt cả hành trình. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại Palm Garden Beach Resort & Spa 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 4.745.000 VNĐ/người 

 

 

Tọa lạc trên diện tích 5 héc-ta được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới khoe sắc bên bãi biển, Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An đưa du khách đến với không gian xanh mướt của hơn 400 chủng loại cây cọ và các thảm thực vật khoe sắc trên 220 mét chiều dài của bãi biển Cửa Đại nổi tiếng gần khu vực phố cổ Hội An. Khu nghỉ gồm 214 phòng nghỉ, với các hạng phòng từ tiêu chuẩn  đến cao cấp, không gian mỗi phòng được trang trí nội thất đơn giản gọn gàng, cách điệu và thoáng mát. Hòa mình trong không gian xanh của Palm Garden chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc tươi mới và lãng mạn nhất cho kì nghỉ trăng mật của cặp đôi. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 3.500.000 VNĐ/người

 

 

Kỳ nghỉ trăng mật tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa sẽ đánh dấu khởi đầu ngọt ngào, viết nên một chương mới của đời sống lứa đôi. Khách sạn sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển, được thiết kế sang trọng với ban công riêng và tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang khi đến với Sky Lounge trên tầng 10, phục hồi năng lượng với những liệu pháp độc đáo tại Sunrise Spa, là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại Sunrise Premium Resort Hội An 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 3.500.000 VNĐ/người 

 

 

Sunrise Premium Resort Hội An gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với kiến trúc hiện đại phương Tây, nhằm mang lại cảm giác gần gũi, thân quen cho du khách. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Bạn có thể nằm hàng giờ trên cát, lắng nghe tiếng gió biển vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai và thưởng thức những ly cocktail hay các món ăn nhẹ, hoặc lựa chọn tham gia các môn thể thao dưới nước như: lặn biển, dù lượn, môtô nước hay du ngoạn trên biển dưới ánh trăng… Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại Vedanā Lagoon Resort & Spa

Thời gian 3 ngày 2 đêm. 

Giá: từ 5.825.000 VNĐ/người 

 

 

Là resort đầu tiên ở Việt Nam có các villas được xây dựng trên nước, Vedanā Lagoon là nơi ẩn náu thuần khiết trên làn nước óng ánh của đầm phá Tam Giang mênh mông, một trong những con phá lớn nhất Đông Nam Á. Khu nghỉ có 27 villas, bungalows và 2 nhà thuyền - là những không gian lãng mạn được làm nên bởi sự đan xen hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển của truyền thống và hiện đại. Mỗi villa và bungalow được thiết kế tinh tế và thơ mộng dường như dành riêng cho những người yêu nhau, tận hưởng trọn vẹn nhất những giây phút ngọt ngào. Chương trình áp dụng tới 31/3/2017.

 

Gói trăng mật tại The Cliff Resort & Residences

Thời gian 3 ngày 2 đêm

Giá: từ 2.950.000 VNĐ/người (phòng Azul Sea View/Azul Pool View)

        từ 4.450.000 VNĐ/người (phòng Beach Front Bungalow/Bungalow Garden View )

 

 

The Cliff Resort & Residences Mũi Né hội tụ đầy đủ các yếu tố như tận dụng được lợi thế của địa hình dốc đá với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, thiết kế nội thất được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đáp ứng sự tiện nghi nghỉ dưỡng hoàn hảo với kiến trúc hiện đại, hầu hết các phòng đều hướng biển, mang lại những phút giây thư giãn hoàn hảo cho các cặp đôi sau ngày cưới. Gói nghỉ dưỡng có giá ư đãi áp dụng tới 31/10/2016.

 

Thông tin chi tiết tour vui lòng liên hệ:

HWP Luxury Travel

  • Add: 59 Thợ Nhuộm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tổng đài dịch vụ: 1900 966 929
  • Hotline: 0972 587 316 * 0981 512 955
  • Email: [email protected]
  • Website: www.travel.hwp.vn

 

RELATED ARTICLES