Trăng mật ngọt ngào tại Sunrise Nha Trang

30/09/2014

Kỳ nghỉ Trăng Mật Ngọt Ngào đang chờ đón đôi bạn tại khách sạn Sunrise Nha Trang tọa lạc bên 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở phòng Superior hướng biển sẽ mang đến cho cặp đôi tuần trăng mật ngọt ngào với các dịch vụ cao cấp: 01 bữa ăn tối lãng mạn bên ánh nến; 60 phút mát xa toàn thân dành cho cặp đôi; Tặng trái cây, hoa tươi và chocolate ; Tặng 01 bánh Trăng Mật đặc biệt; Buffet sáng hàng ngày; Đón tiễn sân bay; Giảm 15% giá phòng cho đêm tiếp theo; Giảm 10% dịch vụ nhà hàng, spa và tour tham quan … 

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sẽ giảm 10% khi đặt gói Trăng Mật Ngọt Ngào trước 30 ngày. Kỳ nghỉ Trăng Mật Ngọt Ngào có giá trọn gói là 6,900,000++(chưa bao gồm VAT và phí phục vụ). Chương trình áp dụng đến hết ngày 20/12/2014.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân. Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm, khách sạn Sunrise Nha Trang không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

 

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 

  • Tel: + 84 (0)58 3820 999
  • Email: [email protected] 
  • Website:  www.sunrisenhatrang.com.vn 

 

RELATED ARTICLES