Triển lãm ảnh du lịch Argentina lần thứ nhất tại TP.HCM

27/11/2017

Trong tháng 12 tới đây, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm ảnh Du lịch Argentina lần thứ nhất tại TP.HCM. Sự kiện này sẽ giới thiệu tới công chúng Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam Việt Nam nói chung. Những danh lam thắng cảnh tại đất nước Nam Mỹ xa xôi, cũng như những trải nghiệm du lịch tại mỗi điểm đó.

Sẽ có tổng cộng 18 bức ảnh với chú thích đi kèm được trưng bày tại triển lãm. Các bức ảnh được chia thành 5 khu vực, tương ứng với 5 vùng địa lý của Argentina.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông băng Perito Moreno.

Sông băng Perito Moreno tạo ra một nhánh nhỏ là hồ Argentino. Perito Moreno có độ cao khoảng 60m và trải rộng 5km, nơi đây được đánh giá là sông băng đẹp và lâu đời nhất ở Argentina, ước tính nó có niên đại khoảng 15.000 năm. Giống như các sông băng khác trên thế giới, Perito Moreno được “sinh” ra từ tuyết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, bạn có thể nhìn ngắm đài Thiên văn Planetario tọa lạc tại vùng Palermo, thủ đô Buenos Aires. Đây không chỉ là một trong những nơi quan sát thiên văn lớn trên thế giới mà còn rất hấp dẫn bởi phong cảnh đẹp chung quanh.

Buenos Aires là Thủ đô và là thành phố lớn nhất, cũng là cảng lớn nhất của Argentina. Puerto Madero và cảng chính; tất cả các khu này đều được xây dựng trên các đất san lấp lấn biển dọc theo bờ biển Río de la Plata là sông rộng nhất thế giới.

Triển lãm diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh từ ngày 05-09/12/2017

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES