Triển lãm Audi Progressive thiết lập những kỷ lục mới cho Audi Việt Nam

19/06/2016

Triển lãm Audi Progressive lần đầu tiên kết thúc ngày 12/6 vừa qua tại Hà nội đã lập nên những cộc mốc mới về marketing, truyền thông và bán hàng cho Audi Việt Nam.

700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Sự kiện Audi tại Việt Nam lần này đã ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video. "Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

 

 

“Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội. Nhân dịp ngày Báo chí Việt Nam 21-6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

16 khung giờ biểu diễn trong 4 ngày với tất cả các mẫu xe Audi tân tiến tại Việt nam đã diễn ra. Các đại sứ thương hiệu Audi đã cống hiến cho sự thành công của sự kiện đặc biệt là các màn biểu diễn của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn. Khán giả cũng được đắm chìm trong không gian âm nhạc của nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang tuyệt vời của dàn người mẫu xinh đẹp.  

Bà Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc điều hành công ty sự kiện IMS cho biết: “Sự kiện Audi lần này thực sự thăng hoa và chúng tôi đã phải dàn dựng chương trình siêu tốc cùng với việc ứng dụng khá nhiều phát kiến công nghệ”.

 

 

Điểm nhấn của sự thăng hoa chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải "2016 World Performance Car“ – Audi R8 Coupe

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết: “Riêng việc đưa những chiếc xe trình diễn vào và ra khỏi sàn thi đấu trong nhà của sân vận động Quần Ngựa thực sự là thử thách rất lớn và kết quả tuyệt vời của công việc này đóng góp rất lớn vào thành công của sự kiện”. Tất cả các đơn vị đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện. 

 

 

Ducati đến với sự kiện sau hàng trình caravan từ TP HCM ra Hà Nội và ra mắt hai mẫu xe mới 959 Panigale và Xdiavel. Trên sân khấu, Ducati Việt nam cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ngoài trời với các mẫu xe Scrambler 800cc, Scrambler Sixty2, Monster 821 and Multistrada 1200, Ducati cũng đem đến cho hơn 200 lượt khách hàng những trải nghiệm lái thử xe thú vị. “Tại sự kiện Audi Progressive, Ducati Việt Nam đã ký kết 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/ 2016 cho những mẫu xe mới” bà Trang Vũ – Quyền Tổng Giám đốc Ducati Việt Nam cho biết.

 

 

RELATED ARTICLES