Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

08/07/2014

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 12/2014, sẽ là nơi quy tụ của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang ở Việt Nam, cũng như của Châu Á và trên toàn thế giới.

Đây sẽ là tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên tại Việt nam do Multimedia phối hợp cùng FIDé Fashion Weeks tổ chức, quy tụ các nhà thiết kế, người mẫu trong nước và quốc tế với sự trợ giúp từ nhà tổ chức các tuần lễ thời trang FIDé, Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asian Couture Federation và Học viện thời trang Atelier Chardon Savard Paris. Tại tuần lễ thời trang, các nhà thiết kế không chỉ có cơ hội được đưa ra những mẫu thiết kế hiện đại, cá tính mà sẽ được học hỏi các mẫu thiết kế của các nhà thiết kế thế giới nhằm hướng tới các mẫu thiết kế trong nước đạt tiêu chí quốc tế.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một số mẫu sưu tập được giới thiệu trong buổi họp báo

Ngoài việc trình làng các bộ sưu tập cao cấp theo xu hướng xuân hè 2015 của các nhà thiết kế tên tuổi, các buổi hội thảo về thời trang với sự tham gia của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới sẽ được tổ chức với sự hỗ trợ từ Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Sẽ có khoảng 20 nhà thiết kế danh tiếng của thế giới tham gia với khoảng 20 sô diễn thời trang cùng nhiều hoạt động bên lề khác như hội thảo, các buổi trao đổi nghề nghiệp… Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam không chỉ mang đến cho các nhà thiết kế Việt Nam cơ hội thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê thời trang mà còn đem tới cho các tín đồ yêu thời trang cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đẳng cấp của các NTK chuyên nghiệp Việt Nam cũng như của châu Á và thế giới.

  

RELATED ARTICLES