Tưng bừng lễ xuất hành đầu xuân Bính Thân 2016

09/02/2016

Với kì nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài đến 9 ngày, cùng với xu hướng chuyển từ ăn Tết sang chơi Tết, thì nhu cầu du lịch đầu xuân của người dân Việt Nam ngày càng tăng mạnh. Đến thời điểm hiện tại, HanoiRedtours đã hoàn tất dịch vụ cho gần 2.500 khách, tăng khoảng 30% so với cùng kì năm ngoái.

 

Nhìn rõ được xu hướng du lịch mùa Tết năm nay, HanoiRedtours đã chủ động chuẩn bị dịch vụ và triển khai bán chùm tour Tết Nguyên Đán từ sớm và được khách hàng nhanh chóng hưởng ứng. Ngoài các tour truyền thống trong khu vực Đông Nam Á; các tour tuyến xa, chi trả cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Châu Úc, Châu Mỹ, Châu Âu… có sự tăng trưởng mạnh về số lượng khách và đoàn. Về mảng nội địa, bên cạnh các tour du lịch nghỉ dưỡng đi miền biển “tránh rét” (Nha Trang, Phú Quốc), chùm tour Tết du lịch khám phá phong tục ngày xuân mang đậm bản sắc của vùng Đông-Tây Bắc, chùm tour tâm linh đi lễ chùa đầu năm,… cũng có sự tăng trưởng rõ rệt và ngày khởi hành liên tục.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đoàn xuất hành đầu xuân đưa gần 100 khách đi Hàn Quốc của HanoiRedtours tối 27 Tết (5/2) 

Chùm Tour Tết Bính Thân năm nay của HanoiRedtours được khởi động với tour đưa gần 100 khách tới Hàn Quốc vào tối 27 Tết (5/2) – ngay sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng của năm cũ Ất Mùi. 

Với tính chất là mùa cao điểm du lịch, lại là chuyến xuất hành đầu xuân của du khách, HanoiRedtours đã quán triệt công tác chuẩn bị tới từng phòng ban, cá nhân. Mọi dịch vụ trong mỗi tour đều được rà soát kĩ lưỡng, chu đáo hơn so với những ngày bình thường, mọi thông tin phải cung cấp đến khách hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất, hạn chế tối đa những sự cố có thể phát sinh trong suốt hành trình; đảm bảo cho du khách có một chuyến du xuân đầu năm hoàn hảo nhất. 

 

 

Đoàn đi Trung Quốc sáng mồng 1 Tết của HanoiRedtours 

Bà Nguyễn Quỳnh Mai – trưởng phòng điều hành HanoiRedtours cho biết: “Khoảng thời gian giáp Tết là thời điểm áp lực nhất, do lượng công việc dồn dập và các yêu cầu về dịch vụ rất khắt khe. Mỗi người chúng tôi đều thấu hiểu sâu sắc những mong muốn sở nguyện của khách hàng: chuyến du hành đầu năm mới luôn phải hoàn hảo nhất; mà điều đó thì phụ thuộc nhiều vào chúng tôi – những người làm dịch vụ. Bởi vậy, mặc dù không khí tết bên ngoài rất rộn ràng, nhưng chúng tôi chưa nghỉ ngơi, chúng tôi vẫn dồn hết tâm sức để hoàn thành công việc, cố gắng hết sức đảm bảo những điều tốt đẹp nhất cho du khách… Tôi luôn tâm niệm rằng, niềm vui và sự hài lòng nơi khách hàng chính là “Tết” lớn nhất trong lòng chúng tôi!”.

Bên cạnh đó, cũng với mục tiêu: “Mang đến những niềm vui”, mỗi du khách tham gia hành trình tour Tết Bính Thân 2016 của HanoiRedtours đều nhận được lì xì  may mắn từ công ty, một số đoàn còn được BLĐ công ty đến chúc Tết và tặng quà.

RELATED ARTICLES