Ưu đãi lớn thay lời cảm ơn – 10 bàn tặng 1

11/03/2019

Mỗi khoảnh khắc trong ngày cưới của đôi uyên ương là những điều tuyệt vời để Gala Center cảm thấy yêu và tin thêm vào những cảm xúc bình dị. Chính vì lý do đó Gala Center luôn mong sẽ cùng cô dâu chú rể tạo nên những khoảnh khắc yêu thương và đáng nhớ nhất.

Đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Gala Center mang đến các cặp đôi chương trình ưu đãi “Thay lời cảm ơn - 10 bàn tặng 1 bàn" (*) kèm những khuyến mãi hấp dẫn. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm 2019 như món quà ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng vì đã yêu mến, tin tưởng và lựa chọn Gala Center làm nơi ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào trong ngày hạnh phúc.

Empty

Gala Center sẽ mang đến cho các cặp đôi một lễ cưới tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và ý nghĩa với những trải nghiệm tuyệt vời về sự uy tín, chất lượng và đẳng cấp của dịch vụ cùng phong cách ẩm thực đỉnh cao. Với những chương trình khuyến mãi đa dạng, Gala Center hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất và hiện thực hóa lễ cưới như mơ, nhân đôi ngày hạnh phúc với chi phí tiết kiệm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy bắt đầu cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bằng một lễ cưới trong mơ cùng Gala Center ngay hôm nay nhé.

Empty

(*) Điều kiện áp dụng

Gala Wedding & Convention Center

- Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0906 415 415

- Email: [email protected]

RELATED ARTICLES