Ưu đãi cho tiệc cuối năm tại Novotel Đà Nẵng

13/11/2018

Nhân dịp cuối năm, khách sạn Novotel Đà Nẵng đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt với mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội thưởng thức những bữa tiệc cuối năm hoàn hảo với chất lượng dịch vụ cao cấp.

Nắm bắt nhu cầu của các khách hàng, Novotel Đà Nẵng luôn tìm hiểu những ý tưởng mới lạ, độc đáo để đa dạng lựa chọn của khách hàng. Hai gói tiệc liên hoan cuối năm với ý tưởng “Chợ quê ngày xuân” và “Gánh xiếc lưu động” chắc chắn sẽ không làm phụ lòng tin tưởng của thực khách.

Chợ quê ngày xuân

Với mục đích mang đến không gian chợ quê mỗi dịp xuân về qua hình ảnh cụ đồ ngồi viết chữ, góc trò chơi dân gian… thực khách sẽ cảm nhận được những hơi thở và nét văn hóa đặc trưng nhất của mùa xuân đất Việt. Bên cạnh đấy, thực khách cũng được thưởng thức thực đơn buffet hoặc set menu với những nét ẩm thực truyền thống và tinh tế, do chính những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến.

AX0A5818

Nhân dịp cuối năm, Novotel Đà Nẵng đưa ra ưu đãi miễn phí đồ uống không cồn trong suốt buổi tiệc, tặng gói âm thanh, ánh sáng sân khấu và trang trí backdrop cho những đơn vị đặt bàn với số lượng hơn 100 khách. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà gồm: 2 phiếu ăn sáng, 2 phiếu ăn tối buffet nướng tại nhà hàng The Square, một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn cho 2 người.

Giá của gói tiệc “Chợ quê ngày xuân” là 599.000 đồng++/khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Gánh xiếc lưu động

Gói tiệc “Gánh xiếc lưu động” sẽ mang đến không gian bữa tiệc hình ảnh gánh xiếc lưu động đặc trưng của Mỹ, với màu sắc sặc sỡ và cách trang trí nổi bật. Điểm bất ngờ là các nhân viên phục vụ của buổi tiệc sẽ mặc những trang phục biểu diễn thay cho những bộ đồng phục bình thường, hay góc trò chơi thử thách sự khéo tay của khán giả và tiết mục biểu diễn của các chú hề sẽ mang lại khoảng thời gian giải trí cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

AX0A5822

Thực đơn của gói tiệc “Gánh xiếc lưu động” là sự kết hợp của phong cách ẩm thực Âu và Á, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Nhân dịp ưu đãi gói tiệc cuối năm, Novotel Đà Nẵng sẽ miễn phí đồ uống không cồn trong suốt buổi tiệc, tặng gói âm thanh, ánh sáng sân khấu và trang trí backdrop cho những đơn vị đặt bàn với số lượng hơn 100 khách. Bên cạnh đấy, thực khách còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà gồm: 2 phiếu ăn sáng, 2 phiếu ăn tối buffet nướng tại nhà hàng The Square, một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn cho 2 người.

Giá của gói tiệc “Gánh xiếc lưu động” là 699.000 đồng++/khách.

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

  • 35 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Tel: 0236 3929 999
  • www.novotel-danang-premier.com
Phương Ngọc - Thủy Tiên
RELATED ARTICLES