Lễ thắp sáng cây thông Noel tại Novotel Danang Premier Han River

18/12/2017

Trong tiết trời chớm đông se lạnh, một mùa lễ hội Giáng Sinh an lành và ấm áp đang đến thật gần. Năm nay, đại sảnh của Khách sạn Novotel Danang Premier Han River được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ và buổi lễ “Thắp sáng cây thông Noel” đã diễn ra vào lúc 17h-18h30 thứ sáu ngày 15/12/2017 thành công tốt đẹp.

Đây là sự kiện truyền thống thường niên của khách sạn, đánh dấu sự mở đầu cho một mùa lễ hội đầy rực rỡ, trước thềm năm mới 2018 và cũng là dịp cho du khách hoà mình trong không khí Giáng Sinh sôi động. Như chủ đề niềm hy vọng của sự kiện - chương trình gây quỹ từ thiện được tổ chức để giúp đỡ những trẻ em khuyết tật tại Trung tâm hướng nghiệp và dạy nghề từ thiện hội Chữ Thập Đỏ Đà Nẵng, giúp các em có một mùa Giáng Sinh và năm mới no đủ, tràn ngập yêu thương.

Buổi lễ đã mang đến cho toàn thể khách mời và quý truyền thông một không khí Giáng Sinh vô cùng rộn ràng, độc đáo với nhiều hoạt động đặc sắc. Những vị khách quý cùng dự tiệc nhẹ và được thưởng thức màn hợp xướng bởi dàn thánh ca của khách sạn. Tổng Giám Đốc của Khách sạn, ông Tim Quarm cũng gửi đến toàn thể khách tham dự lời chúc mừng trong không khí hân hoan và tràn ngập niềm vui.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để khởi động sự kiện này, ông Tim Quarm đã trao tặng 5.000.000 VND đến Trung tâm Hướng nghiệp. Tràng pháo tay tán thưởng, đánh dấu giây phút thắp sáng cây thông Noel - một biểu tượng và minh chứng cho niềm vui và tinh thần sẻ chia mà mùa Giáng sinh luôn mang lại. Nón Lá – nét đặc trưng của Việt Nam – qua bàn tay của những họa sĩ tài ba, đã trở thành phụ kiện trang trí cây thông Noel rất độc đáo và mới lạ, hiện vẫn đang được bán tại tiền sảnh khách sạn. Với giá bán 70,000 VND cho một chiếc, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được gửi đến hội Chữ Thập Đỏ trước ngày 30/12.

Tiếp nối sự thành công của buổi lễ, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River đã gửi tặng quý khách tham gia đóng góp từ thiện trong sự kiện: chương trình ưu đãi khi dùng Tiệc nướng Buffet (tối 15/12) tại Nhà hàng Square. 

 

RELATED ARTICLES