Rộn ràng mùa lễ hội cuối năm 2018

24/12/2018

Hòa vào không khí lễ hội của TP.HCM, khách sạn Sheraton Saigon mang đến các chương trình mừng Giáng sinh và Năm mới vô cùng đặc sắc.

Sheraton Saigon Hotel & Towers tọa lạc tại trung tâm sôi động của thành phố, trên con đường Đồng Khởi nổi tiếng. Đến với Sheraton Saigon, bạn có thể chọn Saigon Cafe - nơi phục vụ ẩm thực quốc tế cùng với hương vị chính thống của địa phương hay thưởng thức các món đặc sản Trung Hoa, Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai Restaurant, các bữa ăn nhẹ và đồ uống giải khát tại quán Mojo Cafe sang trọng. Cuối cùng, bạn có thể kết thúc một ngày dài với cocktail tại quầy bar trên sân thượng. Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, các nhà hàng tại đây đặc biệt mang đến cho bạn những chương trình chỉ có trong mùa lễ hội.

Festive dish_Saigon Cafe restaurant_1

Giỏ quà Giáng sinh Sheraton Saigon

Giỏ quà Giáng Sinh với các món quà nhỏ được chăm chút tỉ mỉ và thủ công bởi các đầu bếp tài hoa của khách sạn Sheraton Saigon hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn chân thành nhất để bạn gửi đến với gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp lễ hội rộn ràng này.

Empty

Ngoài những giỏ quà được chuẩn bị sẵn, bạn còn có thể tự thiết kế cho mình giỏ quà Giáng sinh yêu thích với bộ sưu tập danh sách các món quà phong phú và ấn tượng được giới thiệu bởi khách sạn Sheraton Saigon trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đón Giáng sinh và năm mới tại Saigon Café

Chào đón không khí Giáng sinh và Năm mới đang tràn về bằng những đêm tiệc sum họp cùng bạn bè và người thân yêu tại nhà hàng Saigon Café: Thưởng thức tiệc buffet sang trọng với các món ngon truyền thống dành cho mùa lễ hội phương Tây, hải sản tươi sống chế biến theo yêu cầu, quầy món ăn các nước độc đáo hay ngắm nghía sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Đặc biệt, thực khách có nhiều lựa chọn hấp dẫn như dẻ sườn bò Mỹ nướng dùng với bánh Yorkshire pudding, gà Tây nướng bơ, cá hồi nướng, gan ngỗng áp chảo, hàu nướng phô mai và tôm hùm út đút lò sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho đêm tiệc. Khu vực tráng miệng với các món bánh ngọt chủ đề Giáng sinh và năm mới sẽ góp phần tạo nên một dạ tiệc hoàn hảo.

Đón Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Trung Hoa Li Bai

Đón Giáng sinh và Năm mới theo phong cách Á Đông với thực đơn buffet đặc biệt cho ngày đoàn viên tại nhà hàng Li Bai. Với thực đơn buffet được thiết kế sẵn bởi các đầu bếp trứ danh tại Li Bai, hãy chọn cho mình món ăn khoái khẩu nhất. Những món ăn ngon cùng không khí đầm ấm sum vầy hứa hẹn mang đến cho bạn một buổi tối sum họp ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Empty

Đón Giáng sinh tại nhà hàng Signature, tầng 23

Tận hưởng khoảnh khắc Giáng sinh đáng nhớ từ tầng 23 lộng gió và hưởng trọn niềm vui giữa không gian thoáng đãng, lãng mạn bên người thân yêu và bạn bè tại nhà hàng Signature vào đêm Giáng sinh, 24 tháng 12. Cùng nhau ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lấp lánh hoa đăng về đêm, đắm chìm trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức thực đơn Giáng sinh 5 món thịnh soạn kết hợp champagne và các loại rượu đi kèm được thiết kế đặc biệt cho từng món ăn.

Empty

Thực khách sẽ được trải nghiệm món bánh cua, súp gà hầm cùng bánh nếp nhân gan ngỗng, tthăn bò và sườn cừu nướng đá muối Hymalaya cùng món tráng miệng chủ đề Giáng sinh ngọt ngào. Việc thưởng thức thực đơn đặc sắc với một ly rượu vang nồng ấm sẽ làm tăng lên hương vị và cảm hứng cho đêm ẩm thực chào đón Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.

Đêm tiệc giao thừa đón năm mới tại nhà hàng Signature, tầng 23

Còn gì tuyệt vời hơn khi đón mừng năm mới bằng một buổi tối đẳng cấp thượng hạng trong không khí tưng bừng của khoảnh khắc giao thừa tại nhà hàng Signature, tầng 23. Thực đơn 6 món do chính các đầu bếp tài hoa sáng tạo được phục vụ bên ánh nến lung linh cùng các hoạt động rộn ràng chào đón năm mới.

Empty

Thưởng thức pa-tê gan ngỗng, súp sò điệp và nấm truffle đen, cá tuyết, thăn bò Wagyu và tôm hùm út nướng dùng kèm măng tây và nấm, phô mai dê ăn kèm củ cải đường và hạt nhân cùng món tráng miệng đón năm mới đặc sắc. Sau bữa tối, bạn sẽ được mời tham gia buổi tiệc đếm ngược thời gian chào đón năm mới tại Nightspot, tầng 23 với nữ DJ khách mời tài năng đến từ Singapore.

Đêm tiệc đếm ngược tại Nightspot, tầng 23

Tận hưởng đêm giao thừa vui bất tận trong sự trang hoàng rực rỡ và mang đậm sắc màu đón chào năm mới tại Nightspot. Ngoài ra, đêm tiệc mừng giao thừa 2019 sẽ thêm phần đáng nhớ với sự có mặt của nữ DJ khách mời danh tiếng đến từ Singpore, DJ Farah Farzy, với khả năng khuấy động không gian với những tiết tấu sôi động và bùng nổ, DJ Farah Farzy hứa hẹn mang đến những khoành khắc giao thừa sôi động nhất tại Nighspot.

Count down party at Wine Bar
BK - XN
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES