Nhìn lại trang phục dạ hội của Top 10 Miss Universe 2020

18/05/2021

Hoa hậu Andrea Meza cùng top 10 khoe hình thể với trang phục dạ hội trong chung kết Miss Universe 2020, sáng 17/5.

Chung kết Miss Universe vừa kết thúc sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam) với vương miện được trao cho Andrea Meza, mỹ nhân 27 tuổi người Mexico. Trong đêm chung kết, hoa hậu Andrea Meza cùng top 10 thí sinh đã có màn trình diễn trang phục dạ hội vô cùng thần thái. Cùng nhìn lại những trang phục dạ hội của Top 10 Miss Universe 2020.

Empty

Tân hoa hậu Andrea Meza được đánh giá hoàn hảo khi sải bước trong bộ váy đính đá màu đỏ. Cô sinh năm 1994, hiện làm người mẫu và nghệ sĩ trang điểm. Cô cao 1,8 m, có số đo ba vòng là 89-66-89 cm. Năm 2017, người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Mexico và tranh tài tại Miss World cùng năm, nhận danh hiệu Á hậu 1.

Empty

Á hậu 1 Julia Gama đến từ Brazil lựa chọn đầm xuyên thấu màu đen. Người đẹp sinh năm 1993 này hiện đang là diễn viên kiêm người mẫu. Cô chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc và là diễn viên Brazil đầu tiên thành công tại thị trường này trong 4 năm qua. Người đẹp thành thạo ba thứ tiếng - Tây Ban Nha, Anh và Trung Quốc.

Empty

Đại diện Peru - Janick Maceta Del Castillo diện đầm đính đá xuyên thấu từng mặc trong đêm bán kết. Người đẹp sinh năm 1994, cao 1,77 m, hiện làm người mẫu. Cô có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp quốc tế. Năm 2019, Maceta đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Supranational. Cô từng đại diện Peru tranh tài tại Miss Tourism World 2016.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Người đẹp đến từ Ấn Độ - Adline Castelino - cũng mặc lại thiết kế xẻ đùi ở bán kết. Cô cao 1,69 m, hiện là người mẫu. Cô vào top 5 theo đúng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp Missosology, Angelopedia từ đầu mùa giải.

Empty

Đại diện Cộng hòa Dominica - Kimberly Jiménez - 24 tuổi, trình diễn trong đầm dạ hội trong thiết kế ánh kim màu vàng và kiểu tóc búi cổ điển.

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam chọn trang phục lấy cảm hứng từ sóng biển. Cô cao 1,7 m, nặng 50 kg, là người mẫu. Cô mang theo 150 bộ đồ, 60 đôi giày cùng nhiều bộ trang sức để dự thi.

Empty

Đại diện Jamaica - Miqueal-Symone Williams - trong bộ đầm cúp ngực đính đá màu bạc. Người đẹp cao 1,78 m, số đo ba vòng lần lượt 76-62-89 cm. Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu, từng trình diễn tại nhiều show thời trang quốc tế cho các nhãn hàng lớn như Valentino, Loreal hay Armani.

Empty

Người đẹp đến từ Australia - Thattu Mariail "ăn gian" chiều cao trong thiết kế xẻ cao đính cườm màu trắng. Cô cao 1,6 m - thấp nhất trong các thí sinh tại cuộc thi năm nay. Người đẹp sinh năm 1993, ghi điểm nhờ khuôn mặt đẹp với đôi mắt to, sống mũi cao thanh tú và bờ môi dày.

Empty

Ivonne Cerdas Cascante - sinh năm 1992, đại diện Costa Rica - diện đầm đính đá màu đỏ. Cô cao 1,8 m, hiện làm kỹ sư phần mềm máy tính.

Empty

Đại diện Puerto Rico - Estefanía Soto Torres - sinh năm 1992, trong thiết kế xuyên thấu phần thân trên. Các chuyên gia của Missosology khen Torres có "khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng như tạc tượng".

Huyền Châu - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES