Về Đất Mũi nghe “ áo mới Cà Mau”

02/04/2014

Bạn yêu những làn điệu âm hưởng dân ca ngọt ngào và say đắm lòng người? Bạn ham muốn chinh phục những cột mốc nơi biên cương Tổ quốc? Bạn muốn một chuyến đi để trải nghiệm hai điều tuyệt vời đó? Còn chần chờ gì nữa mà không đến đất mũi Cà Mau?

Trong cuộc hành trình tìm về nơi tận cùng đất nước, Cà Mau sẽ dắt bạn đi qua những con đường thẳng tắp chạy giữa cánh đồng lúa mênh mông, những con rạch chằng chịt như mạng nhện, những phiên chợ nổi cứ mãi miết lênh đênh và những câu hò ngân nga không dứt.

Khi còn chưa kịp mải mê với không gian giản dị, chân thành và hào phóng đó, bạn sẽ chuyển sang chuyến tàu bồng bềnh giữa đại dương bao la để đến vùng Đất mũi. Vùng đất thiêng liêng nơi cuối cùng Tổ quốc sẽ chào đón bạn bằng một không khí trong lành và những con gió biển thổi mát cả ngày đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thật cảm động và hãnh diện khi một lần được đứng nơi cột mốc tọa độ quốc gia GPS0001 và nghe những câu chuyện kể về vùng đất cực Nam nơi đất liền cùng những người con quanh năm giữ đất. Từ đây, bạn có thể lên đài quan sát cao 27m để ngắm nhìn mảnh đất lấn biển đang vươn dài dường như không dứt.

Tạm biệt vùng đất thiêng liêng, hào sảng Cà Mau, tiếng đờn ca tài tử nơi miệt vườn Cần Thơ sẽ khiến bạn ngất ngây, quyến luyến và mong một ngày trở lại. Ghé qua Bạc Liêu tham quan Mộ cố Nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Nhà Công Tử Bạc Liêu hay lênh đênh cùng chợ nổi Cái Răng cũng là những trải nghiệm tuyệt vời.

 Hành trình về Đất mũi Cà Mau, 3 ngày, khởi hành thứ 6 hàng tuần, giá trọn gói 2.471.000đ

Thông tin Chi tiết: TT DV LH BENTHANH TOURIST – 79 Nguyễn Trãi, Q1 - ĐT: 08.39 254 254

VPDL 70 Lý Tự Trọng, Q1 - ĐT: 08. 38 238 962 - Website: www.benthanhtourist.com

 

RELATED ARTICLES