Vi vu lễ 30/4 cùng lien bang travelink

16/04/2017

Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Lien Bang Travelink đem đến những trải nghiệm lý thú thông qua các chương trình du lịch nước ngoài miễn hồ sơ visa.

Tham gia tour Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng (4 ngày, KH 30/04 giá 7,299 triệu), bạn sẽ được khám phá nhiều sắc màu văn hóa đa dạng, rực rỡ, phong phú và riêng biệt về cả cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, lối sống, ngôn ngữ và con người nơi đây.  Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản mang đậm hương vị miền Trung để nhớ mãi không quên. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những giây phút thật đáng nhớ bên bè bạn, người thân.

Đi qua và trải nghiệm những nét đẹp “huyền thoại”, bạn mới hiểu ra rằng: đất nước ta mới đẹp và hùng vĩ đến dường nào. Đẹp về cả cảnh quan, đẹp về cả con người và cả những nét văn hóa rất riêng gắn bó với đời sống của dân tộc mỗi vùng miền. Đồng thời, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá Đà Nẵng về đêm hoặc đến bờ Đông sông Hàn chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa quốc tế “Đà Nẵng –Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” với những màn trình diễn âm thanh và sắc màu tuyệt đẹp.

Du lịch liên tuyến Hàn Quốc - Đài Loan (6 ngày, KH 26/4 giá 16,49 triệu) ngoài ngắm cảnh và tham quan, bạn sẽ thỏa sức mua sắm tại shop Hoganbo, chợ đêm Dongdaemun; thưởng thức show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại Hàn Quốc Drumcat Show... Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món đặc sản Đài Loan như mì bò, bánh tiêu, Tian Bu La, xôi ống, đậu hũ thối…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 


 

Xuôi dòng Châu Giang cảm nhận sự mênh mông của sông nước, sự lung linh huyển ảo từ những kiến trúc hai bên sông là nét thú vị khi du lịch đến Trung Quốc (6 ngày, KH 29/4 giá 10 triệu; KH 13, 27/5; 10, 17, 24/6 giá 8,5 triệu). Xuyên qua lòng thành phố Quảng Châu, Châu Giang trở thành một khúc sông thơ mộng nhất, điểm tô cho thành phố này thêm một cảnh đẹp, một lợi thế “nhất cận thị, nhì cận giang”. Một trải nghiệm hết sức thú vị đúng không? Lien Bang Travelink tin chắc bạn sẽ lưu lại những khoảnh khắc đẹp với chuyến du thuyền trên sông Châu Giang ngắn ngủi nhưng lại bồi hồi cảm xúc này.


Du lịch Đài Loan (KH hàng ngày, giá từ 7,5 triệu), khám phá đảo quốc du lịch xinh đẹp, với các thành phố du lịch nổi tiếng như: Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng. Và chỉ một lần đến đây thôi, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi vẻ đẹp mê đắm của hòn đảo xinh đẹp này.

 

Lien Bang Travelink – 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM.

ĐT: (08) 3838 2288

Website: www.lienbangtravel.com

RELATED ARTICLES