Vi vu mùa Đông với Lien Bang Travelink

02/11/2017

Mùa đông cứ ngỡ là mùa chỉ thích hợp cho việc nằm trong chăn ấm như những chú gấu ngủ đông mà bạn tạm quên đi những hành trình, những điểm đến hấp dẫn. Vậy mùa đông năm nay bạn hãy thử vươn vai thức đậy và làm gì đó thật mới mẻ bằng những chuyến đi cùng Lien Bang Travelink để có một mùa đông thực sự ý nghĩa chứ không nhàm chán như bạn vẫn nghĩ nhé.

Nước Nhật mùa đông giống như trong chuyện cổ tích với tuyết trắng bao phủ khắp nơi. Du lịch Nhật Bản mùa đông, bạn đừng bỏ qua việc trải nghiệm suối nước nóng truyền thống mà người địa phương gọi là onsen. Không chỉ là một trải nghiệm văn hóa, suối nước nóng còn mang tới cảm giác thư giãn, thanh tịnh.

Bên cạnh đó, mùa đông Nhật Bản tuy lạnh giá nhưng luôn có những lễ hội sôi động và ý nghĩa. Mỗi lễ hội lại có một ý nghĩa, một thông điệp khác nhau. Vì thế, mùa đông với vô vàn những lễ hội đặc sắc được xem là thời điểm tuyệt với để đi du lịch Nhật Bản.

Mùa đông, Hàn Quốc chuyển mình như một xứ sở thần tiên sáng lấp lánh với những công viên, những điểm đến hấp dẫn khách du lịch và các sườn núi phủ tuyết trắng đẹp như trong tranh. Du lịch Hàn Quốc  và khám phá High1 Ski Resort, bạn sẽ được ngắm tuyết thật chứ không phải là tuyết trên ti vi nữa rồi. Một cảm giác khó tả, vui vẻ và ấn tượng khó quên, một trải nghiệm sẽ chẳng bao giờ bạn sẽ có được ở một nơi nào đó người đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một địa chỉ thư giãn được yêu thích trong mùa đông ở xứ sở kim chi là những nhà tắm hơi công cộng độc đáo mang phong cách Hàn Quộc hay còn được gọi là Jjimjilbang. Những nhà tắm công cộng này thường có phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng và phòng ngủ giúp khách du lịch Hàn Quốc được ấm áp và thư giãn thoải mái.

Thời tiết se se, ngâm mình trong làn nước nóng tỏa hơi nghi ngút lại còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời chính là điều đặc biệt, cực kì đặc biệt mà bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch tại Đài Loan vào mùa đông này.

Đài Loan tưởng như là một đất nước chỉ có một vài điểm nổi bật nhưng đi rồi mới thấy là còn quá nhiều thứ chưa khám phá hết, nhất là những vùng thiên nhiên phong cảnh hữu tình, những thảm cỏ xanh mướt và những phố cổ siêu đáng yêu. 

 

Liên hệ: Lien Bang Travelink

451 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.

ĐT: (028) 3838 2288 - Website: www.lienbangtravel.com

 

RELATED ARTICLES