Vietcaravan chinh phục bờ đông nam Hoa Kỳ ?

03/04/2014

Trong tháng 6 này, Vietcaravan – một diễn đàn của các tay lái đam mê trên mọi cung đường đã chuẩn bị hành trình chinh phục bờ đông tây hoa kỳ bằng xe ô tô tự lái.

Thành công và tự tin từ những chuyến caravan  Europe và  Australia  trước đó. Nay VietCaravan dự định chinh phục bờ Đông nam nước Mỹ với tổng chiều dài hơn 2000km. Sau những chuyến chinh phục từ Châu âu đến châu Úc cùng hơn 10 chuyến caravan Châu á, VietCaravan đúc kết từ những kinh nghiệm đã có để chuyến đi này được hoàn hảo nhất, với tiêu chí vừa caravan vừa tận hưởng văn hóa từng vùng miền, không chạy quá nhiều sẽ làm thành viên tốn nhiều thời gian cho việc chạy xe. 

Nước Mỹ có 52 bang để khám phá hết thì cả đời cũng khó đạt được. vì vậy VietCaravan sẽ khám phá trước bờ Đông Nam đi dọc theo hướng biển. Trong chuyến khám phá bằng loại hình caravan này đoàn đi những bang tiêu biểu như thủ đô Washington DC, New York, New Yersey, Virginia, North Carolina, Georgia..., và biển đẹp nhất nước Mỹ Miami, Key West - Florida. 


Có thể thành viên VietCaravan đã từng đặt chân đến Florida, cũng có thể đến Key West nhưng cảm giác caravan bằng đường cao tốc trên không Overseas thì chưa. Nay VietCaravan sẽ ghi dấu ấn trên cung đường đẹp nhất thế giới này với chiều dài gần 260km giữa biển cùng nối liền nhiều thành phố nhỏ xinh đẹp, đây là con đường yên tĩnh, mượt mà, con đường mang những nét bản sắc riêng cho những ai có cơ hội đi qua một lần đều rất khó quên. Oversea được mệnh danh là kỳ quan thời hiện đại của thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trên con đường này, vào buổi bình minh và hoàng hôn, không ai có thể cưỡng nổi những khoảnh khắc đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những vùng biển xanh biếc tiếp giáp bên đường. Không những vậy từ Key West thành viên có thể nhìn thấy Havana CuBa và quần đảo The Bahamas.

Chỉ có thể nói caravan mới thỏa mãn tiêu chí khám phá hết từng vùng miền của nước Mỹ bằng chính cảm giác ngồi sau vô lăng, không những vậy cảm giác đi chợ nấu nướng cùng nhau ăn rất vui mà chỉ có loại hình caravan  mới có thể giúp bạn trải nghiệm được.

Mọi thành viên sẽ được tư vấn về kỹ năng tự bảo vệ sức khỏe du lịch và mang theo những đồ đạc thiết yếu. Viet Caravan còn cẩn thận trong việc lựa chọn khách sạn và đặt thức ăn phù hợp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những bữa buffet được tính toán kỹ lưỡng, đủ năng lượng và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mọi thành viên khi tham gia hành trình. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm, liên hệ quản trị diễn đàn Viet Caravan - Trần Thái Ngọc Duy (chủ nhiệm diễn đàn) qua số điện thoại: 0913 717275, chuyến caravan Mỹ sẽ khởi hành vào ngày 28/6 (15 ngày).

Thông tin chi tiết, truy cập tại Website:www.vietcaravan.com

RELATED ARTICLES