Vietjet khôi phục đường bay quốc tế Đà Nẵng - Bangkok

28/03/2022

Ngày 27/3, Vietjet khai thác trở lại đường bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng từ Thủ đô Bangkok của Thái Lan. Giai đoạn đầu, đường bay được khai thác ba chuyến khứ hồi vào mỗi thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật.

Chuyến bay ngày 27/3 từ Bangkok đã đưa hàng trăm du khách và đoàn khảo sát là các công ty lữ hành Thái Lan đến với Đà Nẵng và miền Trung để kích hoạt việc trao đổi thị trường du lịch, ngay khi các điều kiện về nhập cảnh và du lịch tại địa phương được mở lại.

Hành khách có thể đặt vé với mức giá chỉ từ 280.000 đồng (12 USD) (chưa bao gồm thuế, phí) tại các kênh chính thức của Vietjet bao gồm website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook Vietjet (mục “Đặt vé”), các phòng vé và đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.

Hiện, đường bay Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) - Đà Nẵng đang được Vietjet Thái Lan khai thác ba chuyến khứ hồi hàng tuần vào mỗi thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật, với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 40 phút. Chuyến bay khởi hành từ Bangkok lúc 10h50 và đến Đà Nẵng lúc 12h30. Tại Đà Nẵng, chuyến bay cất cánh lúc 13h15 và hạ cánh tại Bangkok lúc 14h55. Trong tương lai gần, tần suất bay sẽ được tăng cường dựa theo nhu cầu của thị trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, sân bay và Vietjet chào mừng chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng - Ảnh: CTV/Vietnam+

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, sân bay và Vietjet chào mừng chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng - Ảnh: CTV/Vietnam+

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, cho biết: “Vietjet đã và đang khôi phục gần như toàn bộ mạng bay quốc tế từ Việt Nam đến khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tại Thái Lan, bên cạnh mạng bay nội địa kết nối tất cả các thành phố lớn, hãng cũng đang tăng cường kết nối nhiều điểm đến nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng với Campuchia, Singapore, Đài Loan,…”.

Từ ngày 1/4/2022, du khách đến Thái Lan trong chương trình Test & Go chỉ cần thực hiện xét nghiệm RT-PCR và xác nhận đặt phòng vào ngày đầu, mua bảo hiểm Covid-19 có giá trị bảo hiểm 20.000 USD. Hành khách quốc tế đến Việt Nam chỉ cần xét nghiệm ATK/RT-PCR trước khi đến và mua bảo hiểm Covid -19 có giá trị bảo hiểm 10.000 USD, khai báo y tế trước khi khởi hành qua tokhaiyte.vn. Tất cả hành khách bay quốc tế của Vietjet vẫn tiếp tục được tặng xét nghiệm RT-PCR miễn phí (thông tin chi tiết tại: https://cutt.ly/DDqXCfP) trước chuyến bay.

Ngoài ra, Vietjet hiện cũng khai thác 5 chuyến mỗi tuần giữa thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok và sẽ tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần từ ngày 12/4 cùng với đường bay Hà Nội - Bangkok.

Du khách tham quan Wat Pho ở Bangkok - Ảnh: AFP

Du khách tham quan Wat Pho ở Bangkok - Ảnh: AFP

Vietjet đang là hãng hàng không cung cấp nhiều chuyến bay nhất giữa Việt Nam và Thái Lan, với đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok hiện được khai thác đến 6 chuyến mỗi tuần. Trong giai đoạn tiếp theo, Vietjet dự kiến sẽ mở lại toàn bộ các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây và mở thêm các đường bay xa hơn đến Ấn Độ, Úc,…

An tổng hợp
RELATED ARTICLES