Lê Tú - Why do I travel?

22/03/2019

Nếu như với Travel Blogger Lê Tú : Đi để bản thân bước ra khỏi vùng an toàn, để mạnh mẽ hơn. Vậy còn bạn thì sao, tại sao bạn đi du lịch?

Du lịch là một trong những chủ đề gây hứng khởi đối với những người yêu xê dịch. Mỗi chúng ta ai trong đời cũng từng có một chuyến du lịch cảm nhận theo cách của riêng mình, không phải cứ “du lịch" là sẽ phải gắn với những khái niệm xa xỉ, là mua sắm, là nghỉ dưỡng. Đôi khi, nó chỉ đơn giản là sự chọn lựa vùng đất bạn đến, bất kể là đi cùng ai, bằng phương tiện gì, số tiền bao nhiêu, quan trọng là bạn tích lũy được gì sau mỗi chuyến đi đó.

Tại sao các bạn trẻ nên đi du lịch nhiều lịch nhiều hơn? Du lịch dạy chúng ta nhiều hơn việc bạn chỉ đọc sách. Và nếu như không muốn bỏ lỡ những ngày tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, muốn trải nghiệm văn hóa bản địa hay hương vị của các món ăn thì thay vì ngồi lì tại chỗ cùng những cuốn sách hay chăm chăm cả ngày vào chiếc smartphone, bạn hãy xách balo lên và đi. Bạn sẽ hiểu biết nhiều điều hơn về thế giới cũng như khám phá được khả năng tiềm ẩn trong chính bản thân mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với Travel Blogger Lê Tú: Đi để bước ra khỏi vùng an toàn, để bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Vậy còn bạn thì sao? Tại sao bạn đi du lịch? Cùng xem những trải nghiệm qua video du lịch về các chuyến đi mang đầy màu sắc của Travel Blogger Lê Tú để bạn có một góc nhìn mới mẻ hơn, thú vị hơn về những vùng đất mới mà đó có thể sẽ là nơi tiếp theo các bạn muốn đặt chân đến.

Một vài thông tin về blogger Lê Tú:

- Công việc hiện tại: Travel blogger

- Năm 2018: Là một gương mặt khá mới trong giới du lịch nhưng anh đã gây được ấn tượng thực sự mạnh mẽ với chuyến chinh phục Ladakh (Ấn Độ) bằng xe máy

- Kế hoạch 2019: Dự định sẽ khám phá Trung Á và các quốc gia lân cận, qua đó thực hiện phim tài liệu về con người, cảnh vật và các giá trị văn hóa tại các quốc gia này.

- Facebook: https://www.facebook.com/lost.wanderer91

Hải Hiền - Nguồn: Lê Tú
RELATED ARTICLES