Video cận cảnh chiếc GLS đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam

18/06/2016

Được trình làng tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 vào ngày 15/6 vừa qua, GLS đã trở thành tâm điểm của sự kiện với 4 phiên bản khác nhau và mức giá khởi điểm hấp dẫn.

Là S-Class của SUV, GLS được trang bị những công nghệ đầu bảng của thương hiệu Mercedes-Benz như Hộp số 9G-TRONIC, Hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC, Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus, Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 hoặc 6 chế độ vận hành.

 

 

Video cận cảnh chiếc GLS đầu tiên tại Việt Nam:

Đa dạng phiên bản, giá bán cạnh tranh: GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau – nhiều nhất trong phân khúc. Tất cả phiên bản đều được trang bị hễ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC trứ danh của Mercedes-Benz. GLS là sản phẩm duy nhất có phiên bản động cơ diesel, đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích đặc tính của dòng động cơ này. Với sự đa dạng về cấu hình và giá bán từ 3,899 tỷ đồng, GLS sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, nhất là sau ngày 1/7/2016 khi giá bán sẽ bị ảnh hưởng bởi dung tích động cơ.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES