Xuân về với mai anh đào Đà Lạt

21/12/2015

Khi phố núi cao nguyên chuyển mình bước vào mùa xuân, cả thành phố như khoác lên một diện mạo mới rực rỡ, lãng mạn của loài hoa mai anh đào mỏng manh, thanh thoát.

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” thế nhưng dường như chỉ có hoa dã quỳ và mai anh đào mới được xem là loài hoa báo hiệu mùa mới về. Nếu như mùa đông có dã quỳ rực rỡ thì sang xuân lại có mai anh đào. Hoa nở hồng thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… như níu giữ chân người lữ khách, khiến ai cũng phải trầm trồ và dừng lại chụp vài tấm hình lưu niệm. Và khi ấy, Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu quyến rũ.

 

 

Con đường Trần Hưng Đạo có lẽ là nơi tập trung nhiều cây hoa mai anh đào nhất. Hoa nở dọc hai bên đường, bên những căn biệt thự cổ tạo nên khung cảnh đẹp đến lạ kỳ. Ngoài ra, bờ hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm, đường vòng Lâm Viên, lối vào thung lũng Tình Yêu cũng là nơi du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm loài hoa này. Hoa soi bóng xuống mặt hồ Lục Thủy lung linh nước, hoa điểm tô cho các ngôi biệt thự cổ thêm mộng mơ, e lệ trên thung lũng; hoa rung rinh như chào đón mùa xuân về trên mỗi cung đường ở Đà Lạt…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Trong cái lạnh se sắt của phố núi, sau một vòng dạo quanh nhìn ngắm mai anh đào bung nở, dừng chân bên một quán ven hồ để thưởng thức chút cà phê ấm nóng và tận hưởng khoảnh khắc yên bình và vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.

Hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của Đà Lạt trong mùa mai anh đào: Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Khởi hành: 09,10,11/02 (mùng 2,3,4 Tết) giá từ: 3,66 triệu đồng/khách.

Đặc biệt, khi đặt tour và thanh toán trực tuyến trên website của Fiditour, du khách còn được giảm đến 5% và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị trong chương trình khuyến mãi “Du xuân rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” (diễn ra đến hết ngày 20/02/2016).

Fiditour

  • 129 Nguyễn Huệ ,Q1, TPHCM. ĐT: 08.39141414
  • 12D CMT8, Quận 1. ĐT: 08.38282282
  • Website: www.fiditour.com

 

RELATED ARTICLES