Yêu Cuba ngay lần đầu gặp gỡ

12/06/2015

Dù dòng chảy thời gian luôn biến chuyển thì nét văn hóa đặc trưng, âm nhạc và niềm đam mê nồng cháy vẫn hiển hiện trong đời sống hằng ngày của người dân Cuba. Chính điều này đã làm nên nét quyên rũ “vạn người mê”, khiến bạn yêu Cuba ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Thông qua lối kiến trúc của các tòa nhà, các con phố, ta có thể thấy những góc cạnh của Cuba đầy màu sắc. Nơi đây quá rực rỡ bởi những mảng màu từ mọi phía. Một bức tường có thể được tô vẽ bởi hơn 3 sắc màu. Trên các đường phố, rực rỡ những hàng xe hơi cổ đủ màu với dòng chữ “CUBA” trên biển số xe như một niềm tự hào.

Bất kỳ một mảng trống nào còn sót lại của các ngôi nhà cũng được lấp đầy bởi những bức graffiti độc đáo. Trên các bức tường, rất nhiều là hình ảnh của người anh hùng dân tộc Che hay sự mô tả hài hước của con người về cuộc sống… Khi mặt trời chếch về một phía, bức tường có bóng râm sẽ là nơi người dân lựa chọn để đàm đạo hay chơi vài ván cờ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhịp điệu cuộc sống chậm chạp ở Cuba khiến nhiều người bất ngờ khi thấy họ nhảy. Hòa cùng âm nhạc, người Cuba trở nên rất đỗi nồng nhiệt. Buổi tối, mọi người thường khiêu vũ dưới bầu trời đầy sao hay trong một quán cà phê ấm cúng. Dù là điệu salsa, mambo, rumba hay cha-cha-cha đi nữa thì chỉ có một việc bạn phải làm là xóa tan sự ngại ngùng và tận hưởng niềm vui. Một người Cuba ở bất kỳ độ tuổi nào đều sẵn sàng nắm tay và hướng dẫn bạn di chuyển những bước chân một cách uyển chuyển nhất.

Âm nhạc đối với người Cuba cũng là một niềm đam mê cuồng cháy. Đến Cuba bạn có thể nghe thấy tiếng nhạc ở bất cứ đâu – từ các ngôi nhà, trong xe hơi, từ nhóm bạn trẻ trên bờ biển, từ tiếng trống tại các quán bar và cả trong các con hẻm nhỏ lát đá cuội. Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra bước đi nhịp nhàng theo điệu nhạc của một vài người đang dạo bước trên đường phố Cuba.

Có những người ấn tượng với Cuba đến nỗi chỉ cần nghe hai tiếng ấy thôi đã có thể hình dung ngay trước mắt những khu phố màu sắc cùng con người nồng nàn, sôi nổi nơi đây đang ca vang lời bài hát Represent Cuba của Orishas: “Let me introduce myself! Cuba”.

Carnival mời bạn khám phá đất nước Cuba với những trải nghiệm thú vị tại lớp học nhảy Caribbean, thưởng thức cocktail Chanchatara đặc trưng vùng Trinidad, nếm thử mùi vị thịt cá sấu tại Guama, nhâm nhi hương vị rượu rum nổi tiếng thế giới cũng như trải nghiệm những ngày thơ mộng tại bãi biển Varadero đẹp như thiên đường... Hành trình thú vị khám phá Cuba kéo dài 10 ngày 9 đêm khởi hành 27/10 với giá ưu đãi chỉ từ 93.990.000VNĐ/khách.

Carnival

Liên hệ Hotline: 0937.911.386 hoặc số miễn cước: 1800.585853 hay truy cập website: www.carnivalvn.com.

RELATED ARTICLES