10 du thuyền ‘siêu quyến rũ’ mà mọi phụ nữ đều khó chối từ

29/04/2014

Chuyến đi biển lãng mạn trên du thuyền sang trọng luôn hấp dẫn bất kỳ người phụ nữ nào. Hãy cùng khám phá 10 du thuyền tuyệt nhất trên thế giới mà phụ nữ khó thể chối từ.

 

 

Ảnh minh họa.

Một chuyến đi biển trên du thuyền là điều mà nhiều phụ nữ ao ước. Chiêm ngưỡng biển cả bao la, thưởng thức một bữa tối lãng mạn ngoài trời… 

Đặc biệt những chiếc du thuyền 5 sao còn có những bàn trang điểm đẹp đến khó tin dành cho phụ nữ và đầy đủ các dịch vụ tiện nghi khác. Thậm chí còn có cả bể bơi riêng trên thuyền.

Top 10 du thuyền tuyệt vời nhất thế giới dưới đây đều là các du thuyền sở hữu tư nhân với trị giá lên đến hàng chục triệu đô la. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời trên những du thuyền sang trọng bậc nhất này mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn.

Dịch vụ cho thuê du thuyền với giá 1.000 USD/người trong một tuần được khá nhiều du khách lựa chọn. 

Bạn thậm chí còn có thể lựa chọn một đầu bếp nấu ăn riêng cho mình, sử dụng máy bay trực thăng và các thiết bị cho nhiều môn thể thao dưới nước.

10.  Du thuyền Mochi Craft Dolphin trị giá 950.000 USD

Mochi Craft Dolphin là một chiếc du thuyền thể thao nhỏ được sản xuất ở Ý. Nó có giá đến gần một triệu đô la Mỹ.

Chiếc du thuyền này là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn du ngoạn dọc theo vùng duyên hải miền nam Châu Âu, trải dài từ Cannes (Pháp) cho đến Spezia (Ý).

Mochi Craft Dolphin nổi bật với hai phòng ngủ lớn có không gian thoáng mát. Nó cũng có nhiều buồng ngủ nhỏ hơn phục vụ khách du lịch.

Động cơ của Mochi có 30 dặm trên giờ. Du thuyền này không quá xa hoa nhưng vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với phụ nữ.

Phòng nghỉ thoáng mát và có tầm quan sát rộng của du thuyền Mochi Craft Dolphin.

9. Du thuyền Pershing 72 trị giá 1,04 triệu USD

Chiếc du thuyền bắt mắt này sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho chuyến du lịch đáng nhớ. Du thuyền Pershing 72 có trị giá hơn một triệu đô la và có thể thay đổi thành 2 hoặc 3 khoang tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Du thuyền có salon và quầy rượu hạng sang. Phòng vip có tủ quần áo, bàn trang điểm, phòng tắm rộng và nằm cách xa các cabin khác để có không gian riêng tư.

8. Du thuyền Azimut 625 trị giá 1,25 triệu USD

Azimut được biết đến với những thiết kế du thuyền sang trọng và ấn tượng theo phong cách Ý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ dài có 62m nhưng Azimut 625 lại có thiết kế rất sáng tạo, đẹp mắt. Cabin chính của du thuyền có thiết kế sáu cửa sổ ánh sáng dưới nước cho ban đêm. Nội thất tiện nghi và sang trọng với TV LCD, bể bơi chìm và phòng Vip với giường ngủ nữ. Tất cả làm nên sức hút đặc biệt cho chiếc du thuyền này.

7. Du thuyền Ferretti 780 trị giá 2,15 triệu USD

Du thuyền nhỏ này là một nơi nghỉ dưỡng cho ngày cuối tuần. Ferretti 780  với chiều dài 79m có thể tìm kiếm nơi neo đậu dễ dàng mà không cần báo trước cho nhiều bến cảng. Du thuyền Ferretti 780 được thiết kế sang trọng và có mức giá khá cao so với nhiều du thuyền cùng kích cỡ. 

Nội thất bên trong su thuyền Ferretti 780.

Du thuyền này có nơi tắm nắng rộng rãi, một cabin rộng, buồng lái lớn và khoang chứa đồ cho các dụng cụ thể thao dưới nước. Bên cạnh đó mọi dịch vụ trên thuyền đều rất tiện lợi mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn.

6. Du thuyền Sirius of Man trị giá 2,7 triệu USD

Với tốc độ cao 40 hải lý/ giờ. Du thuyền Sirius of Man được thiết kế bởi Sunseeker với những đường nét tinh vi, kiểu dáng đẹp mắt, nội thất sang trọng, thoải mái.

Du thuyền có hai tầng làm bằng gỗ, bốn khoang trong đó có một phòng lớn và một phòng nhỏ hơn dành cho 3 người.

Đây là chiếc du thuyền thiết lế theo phong cách thể thao, hiện đại với khoang để đồ rộng cho các dụng cụ chơi thể thao dưới nước như ván trượt, thuyền buồm…

5. Du thuyền Pershing 115 trị giá 16,66 triệu USD

Du thuyền Pershing 115 với chiều dài gần 40m với thiết kế thanh lịch theo phong cách Italia và nội thất bên trong thì tuyệt đẹp. Gia của chiếc du thuyền nhỏ này lên đến hơn 16 triệu USD.

Tốc độ di chuyển của Pershing 115 khá nhanh so với nhiều du thuyền cùng loại: 43 hải lý/giờ và có thể đẩy lên tới 55 hải lý/giờ.

Boong tàu đặc biệt sang trọn với một bảng điều khiến cho nhiều mục đích sử dụng, một boong chuyên để tắm nắng và khu buồng lái cực kỳ rộng rãi.

Pershing 115 đã được chào đón nồng nhiệt khi đi qua vùng biển duyên hải nam Châu Âu thuộc nước Pháp.

Bàn ăn lãng mạn trên du thuyền Pershing 115.

4. Du thuyền Oculus trị giá 95 triệu USD

Có thể nói du thuyền Oculus sang trọng đến từng chi tiết. Nó được thiết kế bởi E. Kevin Schopfer, người sáng lập ra công ty du thuyền Schopfer Yachts LLC.

Chiếc du thuyền độc đáo này có sức chứa từ 12 đến 14 du khách với độ cao trần nhà gần 4m, nội thất đẹp mắt, điều hòa ở trung tâm phòng và có một thang máy. Tầng dưới là các phòng ngủ và một không gian rộng rãi với chiều dài lên tới 75m. Đây là một trong những du thuyền ấn tượng nhất trên thế giới với thiết kế độc đáo và động cơ mạnh mẽ.

3. Du thuyền Project Mars trị giá 162 triệu USD

Project Mars được thiết kế giống như một chiếc ngầm khổng lồ. Nó có giá tới 162 triệu USD.

Kiểu dáng của chiếc du thuyền này rất tinh xảo với nội thất bên trong được trang trí với gam màu trung tính, ấm áp. Trên tàu có đầy đủ tiện nghi với phòng khách, lò sưởi, phòng thay đồ, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi…

Đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lãng mạn mà chẳng người phụ nữ nào muốn rời bỏ.

2. Du thuyền Rising Sun trị giá 330 triệu USD

Với chiều dài gần 140m, du thuyền Rising Sun là một trong những du thuyền hiện đại bậc nhất. Và dĩ nhiên giá của nó cũng không hề rẻ: 330 triệu USD.

Nó có 82 phòng, một rạp chiếu phim, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, hồ bơi, hầm rượu và một sân bóng rổ.

Rising Sun được thiết kế bởi Jon Bannenberg và thuộc chủ sở hữu của David Geffen và Larry Ellison, CEO của Oracle Corporation.

Nội thất tinh tế của Rising Sun.

Rising Sun có không gian rộng khoảng 25.800 m2. Du thuyền này thậm chí còn có khoang đủ để chứa một chiếc tàu ngầm tư nhân.

1. Du thuyền Azzam trị giá 605 triệu USD

Năm 2013, Azzam được công nhận là siêu du thuyền tư nhân lớn nhất và nhanh nhất thế giới.

Với chiều dài gần 180m nhưng tốc độ của du thuyền nhanh đến đáng kinh ngạc: trên 30 hải lý/ giờ. Chiếc du thuyền này cũng là một trong những chiếc du thuyền đắt nhất thế giới hiện nay với trị giá trên 600 triệu đô la Mỹ. Chắc chắn không một người phụ nữ nào sẽ từ chối cơ hội được trải nghiệm trên chiếc du thuyền tuyệt vời này.

RELATED ARTICLES