29 cặp đôi chụp ảnh cưới ấn tượng quảng quảng bá du lịch Hà Nội

21/08/2016

Sáng nay (ngày 21/8), trong tiết trời thu tuyệt đẹp, 29 cặp đôi đã có buổi chụp hình cưới ý nghĩa tại các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Hà Nội như: nhà thờ Lớn, cầu Thê Húc, tượng đài Lý Thái Tổ, góp phần quảng bá du lịch mạnh mẽ tới đông đảo các du khách trong nước và quốc tế.

Cùng với buổi chụp hình cưới thú vị vòng quanh thành phố Hồ Chí Minh ngày 6/8 vừa qua, buổi chụp hình cưới tại Hà Nội tiếp tục mang đến cho các cặp đôi Hà thành những shot hình “có 1 không 2” để chuẩn bị cho bộ album ảnh cưới trưng bày trong buổi triển lãm HWP với chủ đề Wedding Des Arts.

Mặc dù một tuần qua là lúc thời tiết mưa bão ảnh hướng lớn tại khu vực Hà Nội, song sáng nay, thời tiết trở nên đẹp dịu, mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi để các cặp đôi dễ dàng tạo dáng và chụp hình.

 

Ngay từ 7h00 sáng, các cô dâu xinh đẹp và chú rể điển trai đã có mặt đông đủ tại khách sạn Melia Hà Nội với những bộ trang phục lộng lẫy

Các cặp đôi chụp hình tại khách sạn Melia Hanoi trước khi xuất phát 

3 chiếc xe Ford Focus sang trọng đã dẫn đầu đoàn chụp hình 

Điểm đến đầu tiên là nhà thờ Lớn Hà Nội, điểm thăm quan du lịch nổi tiếng của thủ đô. Đây không chỉ là biểu tượng của tôn giáo Thiên Chúa ở Hà Nội mà còn là một điểm vui chơi, giao lưu công cộng của người dân Hà thành

Điểm đến tiếp theo là vườn hoa Lý Thái Tổ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

tạo dáng cùng lá cờ Tổ quốc thiêng liêng...

...và không ngần ngại trao nhau những nụ hôn nồng nàn, hạnh phúc

..

Cho đến...khiêu vũ bên bờ hồ Hoàn Kiếm cổ kính

Sau khi chụp hình với các danh lam thắng cảnh trong trung tâm thành phố, các cặp đôi tiếp tục di chuyển sang khu đô thị Ecopark. Trong không gian trong lành của cây cọ, các cặp đôi thi nhau tạo dáng, chụp hình nhí nhảnh.

Tạo dáng cùng xe Ford Focus

1,2,3...nhìn nhau âu yếm 

tạo hình trái tim lãng mạn

Chụp hình với xe Ford Focus sang trọng

Bay lên nào...

Nào mình cùng in dấu vân tay tình yêu!

Các cặp đôi cùng nhau thả bóng giữa trời thu Hà Nội với mong ước hạnh phúc bên nhau mãi mãi

Dưới đây là chhia rẻ rất chân thật của chú rể Lâm Văn Vân và cô dâu Nguyễn Thị Thu đến từ Nam Định, cặp đôi có kế hoạch cưới vào ngày 9/10 tới đây: "Hôm nay chúng mình rất vui khi được tham gia chương trình chụp hình cưới Album tập thể HWP 2016. Mình cũng tình cờ đăng ký tham dự sau khi đọc các chia sẻ của nhiều bạn trên Facebook và biết đến chương trình. Đến hôm nay tham gia, với không khí chương trình đã tạo ra cho các cặp đôi, chúng mình thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Buổi chụp hình hôm nay thật đáng nhớ và sẽ là kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trước ngày cưới của chúng mình".

Hoạt động chụp hình Album cưới tập thể nằm trong chương trình của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật (HWP) đã được tổ chức tại Diamond Palace, TP HCM ngày 12-14/8 và tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 26-28/8 tới đây. Sự kiện mở cửa tự do tại Khách sạn Melia Hanoi, mang đến cho các cặp đôi sắp cưới nhiều trò chơi, hoạt động thú vị như "Thử làm cô dâu", chung kết cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo - Perfect Couple" và trình diễn thời trang. 

Tại đây, đến với gian hàng HWP Luxury Travel, các đôi uyên ương còn được tư vấn các gói tour du lịch nghỉ dưỡng sang trọng 5* như Banyan Tree Lăng Cô, MGallery Phú Quốc, Naman Retreat, An Lâm Ninh Vân Bay, Ana Mandara...với giá ưu đãi vô cùng hấp dân. Không chỉ phù hợp với các đôi đi trăng mật mà tour này còn có thể áp dụng cả cho các bạn trẻ đi chụp ảnh pre – wedding hay kỷ niệm tình yêu, các cặp đôi kỷ niệm ngày cưới.

 

 

RELATED ARTICLES