3 ngày khám phá Hạ Long - Đảo Cát Bà

08/04/2014

Với chương trình tour du lịch Hạ Long Cát Bà 3 ngày, du khách sẽ đến thăm hai nơi du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Một là Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới, một là khu đảo Cát Bà - quần thể thắng cảnh nổi tiếng với những bãi biển cát dài trắng mịn chen lẫn với vẻ đẹp hùng vĩ vùng sơn cước.

Cùng với Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới, Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Có thể đến Cát Bà bằng tàu thủy từ nhiều hướng song từ hướng Hải Phòng chỉ mất 01 giờ đồng hồ trên tàu du lịch siêu tốc, bạn đã có mặt tại hòn đảo đẹp nổi tiếng này. Và hơn thế nữa khi đến đảo Cát Bà là nơi có những bãi tắm mịn màng, phẳng lặng, có vườn Quốc Gia rộng 600 ha tạo nên một môi trường sinh thái lý tưởng. 

Rừng nguyên sinh Cát Bà được thiên nhiên ưu đãi một hệ động thực vật phong phú và quý hiếm, có những loài hầu như tuyệt chủng trên thế giới. Những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống bất kỳ từ trên sườn núi tạo nên một khung cảnh nên thơ đầy thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 

 

Tour Khám phá Vịnh Hạ Long - Đảo Cát Bà khởi hành từ Hà Nội. Khởi hành hàng ngày. Thời gian: 3 ngày 2 đêm. Phương tiện: Ô tô/ thuyền. Giá: 3.428.000 VNĐ++/ khách. Chương trình tour bao gồm 1 đêm ngủ tàu + 1 đêm tại ks trên đảo Cát Bà.

OpenTour

  • 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: (04) 37171818       

 

RELATED ARTICLES