3 nhà hàng lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên 2022

23/12/2022

Mùa lễ hội tưng bừng cuối năm đang cận kề với dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch cùng những buổi tiệc tất niên, sum họp linh đình. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa điểm tổ chức buổi tiệc với không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay ba gợi ý dưới đây.

Saju Sushi & BBQ

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật Bản với các món ăn trau chuốt, tinh tế thì hãy thử trải nghiệm ở nhà hàng Saju Sushi & BBQ.

Với mô hình buffet Sushi/Sashimi, nhà hàng kết hợp các món thịt nướng và lẩu nhằm giúp thực khách có những trải nghiệm đa dạng, trọn vẹn. Ẩm thực nơi đây đa dạng, phong phú, nổi bật là bộ sưu tập Sashimi tươi ngon được chế biến với quy trình công phu, nghiêm ngặt: cá ngừ, cá hồi, cá kiếm, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ…

Nếu bạn tín đồ ẩm thực Nhật Bản với các món ăn trau chuốt, tinh tế thì hãy thử trải nghiệm ở nhà hàng Saju Sushi & BBQ

Nếu bạn tín đồ ẩm thực Nhật Bản với các món ăn trau chuốt, tinh tế thì hãy thử trải nghiệm ở nhà hàng Saju Sushi & BBQ

Với thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, thanh lịch (sức chứa lên tới 70 khách), kết hợp vị trí thuận tiện giữa trung tâm quận Cầu Giấy sầm uất, Nhà hàng Saju Sushi & BBQ rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, sum họp gia đình, hội nhóm.

Cùng với đó là hơn 20 loại sushi bắt mắt (Nigiri, Maki, Gunkan, cơm cuộn), sự hoà quyện giữa hạt cơm Nhật dẻo bùi và các loại hải sản thơm ngon. Hay thực đơn món khai vị, món nóng kiểu Nhật rất đưa miệng. Đặc biệt, nhà hàng Saju còn có các món nướng trứ danh như dẻ sườn, lõi vai bò Angus USDA Choice, sò điệp, nâng tầm vị giác của thực khách cho một bữa tiệc hoàn hảo.

Sajang BBQ

Toạ lạc giữa Phan Đình Phùng – một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, nhà hàng Sajang BBQ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng Sajang BBQ so với các nhà hàng buffet nướng khác nằm ở phong cách thịt nướng Hàn Quốc không tẩm ướp gia vị và được nướng nguyên tảng nhằm giữ hương vị đậm đà tự nhiên trong từng miếng thịt

Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng Sajang BBQ so với các nhà hàng buffet nướng khác nằm ở phong cách thịt nướng Hàn Quốc không tẩm ướp gia vị và được nướng nguyên tảng nhằm giữ hương vị đậm đà tự nhiên trong từng miếng thịt

Phục vụ theo mô hình buffet nướng/lẩu kết hợp các món sushi/sashimi cao cấp, Sajang mang đến sự kết hợp phong vị Hàn - Nhật tinh tế, lạ miệng gói trọn trong hàng chục món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Từ các loại thịt nướng (dẻ sườn, lõi vai bò Angus) đến bộ sưu tập món nóng chuẩn Hàn, các món lẩu đặc trưng tại Sajang hay các món sushi/sashimi tươi ngon.

Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng Sajang BBQ so với các nhà hàng buffet nướng khác nằm ở phong cách thịt nướng Hàn Quốc không tẩm ướp gia vị và được nướng nguyên tảng nhằm giữ hương vị đậm đà tự nhiên trong từng miếng thịt. Bên cạnh menu thịt nướng, các món lẩu độc đáo chỉ có tại Sajang cũng là gợi ý rất đáng thử: lẩu ốc Soju chua thanh dễ ăn hay lẩu bò hạt dẻ đậm đà, bổ dưỡng.

Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại với sức chứa lên tới 400 khách cùng hệ thống phòng riêng từ 15-60 khách, nhà hàng buffet Hàn Quốc lớn nhất Hà Nội Sajang BBQ là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện liên hoan của công ty/hội nhóm, họp mặt gia đình, bạn bè và tiệc sinh nhật.

Nhà hàng Home Mộc

Một gợi ý nữa cho địa điểm tổ chức tiệc tất niên tại Hà Nội chính là nhà hàng Home Mộc – sự kết hợp, hội tụ giữa phong vị ẩm thực Việt và lối kiến trúc Đông Dương đương đại.

Đúng như tinh thần từ tên gọi, Home Mộc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực gần gũi nhưng không kém phần sang trọng với thực đơn buffet "All you can eat" với hơn 40 đặc sản truyền thống đến từ ba miền đất nước, dẫn dắt vị giác của bạn qua nhiều cung bậc đa dạng, như một hành trình khám phá xuyên Việt ngay trên bàn tiệc.

Từ tinh hoa ẩm thực Bắc Bộ với phở cuốn, bún chả, bánh tôm Hồ Tây, chả giò, phong vị miền Tây đậm đà với các món gỏi chua ngọt, bò kho, cá đồng nướng, cho đến hàng chục lựa chọn hải sản được biến tấu khéo léo, phong phú.

Home Mộc là sự kết hợp, hội tụ giữa phong vị ẩm thực Việt và lối kiến trúc Đông Dương đương đại

Home Mộc là sự kết hợp, hội tụ giữa phong vị ẩm thực Việt và lối kiến trúc Đông Dương đương đại

Toạ lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội sầm uất, náo nhiệt nhưng không khí bên trong Home Mộc sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Home Mộc có những góc kiến trúc tinh xảo, đem đến cho bạn phút giây thư giãn để thưởng thức và cảm nhận hương vị các món ngon thuần Việt một cách trọn vẹn.

Với sức chứa lên tới 150 khách cùng lối thiết kế linh hoạt bao gồm không gian mở rộng rãi và các phòng riêng sang trọng, Home Mộc là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc, liên hoan của công ty, hội nhóm, gia đình/bạn bè. Đặc biệt, đây cũng là điểm đến thu hút các thực khách ngoại quốc đến để trải nghiệm những dấu ấn ẩm thực và văn hoá đậm chất Việt.

Hy vọng các gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một không gian phù hợp cho bữa tiệc tất niên sắp tới và tận hưởng những khoảnh khắc sum họp ấm áp, vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES