3 trải nghiệm độc đáo trong ngày đầu chương trình Amazing Tour 7 "Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du"

06/03/2023

Mỗi một hành trình không chỉ là dịp để chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi mà còn đem đến cơ hội để trải nghiệm những điều độc đáo bản thân chưa thử bao giờ. Vậy, ngày đầu tiên của chương trình Amazing Tour 7 "Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du" đã đem đến những trải nghiệm độc đáo nào?

Lái xe Ford Territory 2023 trên cung đường Hà Nội - Hạ Long

Hơn 150 km cung đường Hà Nội - Hạ Long, các travel blogger và KOLs trong ngành du lịch đã có cơ hội chạy thử bốn chiếc xe Ford Territory 2023. Đây là một trải nghiệm độc đáo, khi dòng xe này mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/10/2022 vừa qua. Chuyến du lịch chậm được cả đoàn cùng nhau tận hưởng xuyên suốt dọc đường, đôi khi có thể tùy hứng nghỉ ngơi, dừng lại chụp những tấm ảnh đẹp một cách ngẫu hứng, không chút vội vã, dồn dập. Có lẽ, đây mới thực sự đúng kỳ nghỉ mà chúng ta thường mơ.

Cặp đôi tác giả sách và lifestyle blogger Nhà Có Hai Người cũng dí dỏm chia sẻ thêm về trải nghiệm của mình: "Chúng mình thấy điểm thú vị nhất của chiếc xe là tính năng theo đuôi xe trước, việc này rất hữu dụng cho hành trình đi với bạn bè. Giờ đây, có thể thoải mái đi cùng nhau, giữ khoảng cách an toàn. Mình thấy đây cũng là chiếc xe nhỏ gọn phù hợp đi chơi các thành phố, các cung đường dài đẹp. Mấy lần đạp ga lưng cũng dính chặt vào ghế hơn, khá đã".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các KOLs rất hào hứng với trải nghiệm độc đáo cùng Ford Territory 2023.

Các KOLs rất hào hứng với trải nghiệm độc đáo cùng Ford Territory 2023.

Đoàn xe 4 chiếc cùng đồng hành trên cung đường từ Hà Nội đến với Hạ Long

Đoàn xe 4 chiếc cùng đồng hành trên cung đường từ Hà Nội đến với Hạ Long

Thăm quan làng Ngọc Trai và tìm hiểu quy trình nơi đây

Tùng Sâu, làng nghề nuôi cấy ngọc trai nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long và cũng là điểm thu hút khách du lịch trong nước, quốc tế. Tại đây, đoàn Amazing Tour 7 có thể tham quan và tìm hiểu toàn bộ quy trình sản xuất ngọc trai từ việc thu hoạch ngọc trai đến khi ra thành phẩm. Làng nghề nằm trong một vụng nước kín, bao quanh bởi những hòn đảo đá vôi nhấp nhô.

Tham quan làng nghề ngọc trai là một trải nghiệm rất đặc biệt bên cạnh việc tận hưởng du thuyền trên Vịnh Hạ Long. Khách du lịch sẽ tìm hiểu về quá trình làm ngọc trai, cũng như các đặc điểm của màu sắc, hình dạng của trai được nuôi cấy ở đây. Hệ thống nuôi cấy ngọc trai được hình thành dựa trên kinh nghiệm truyền thống của Việt Nam kết hợp công nghệ Nhật Bản. Nơi đây cũng được bình chọn là một trong những địa điểm chèo kayak nổi tiếng Hạ Long.

Travel blogger Tâm Bùi rất thích thú khi được tìm hiểu quy trình làm ngọc trai từ những người nghệ nhân nơi đây.

Travel blogger Tâm Bùi rất thích thú khi được tìm hiểu quy trình làm ngọc trai từ những người nghệ nhân nơi đây.

Các KOLs Hoàng Nam Challenge Me, Helly Tống và Tâm Bùi cũng có trải nghiệm thực tế khi được trò chuyện với chính những người bản địa nuôi cấy ngọc trai.

Các KOLs Hoàng Nam Challenge Me, Helly Tống và Tâm Bùi cũng có trải nghiệm thực tế khi được trò chuyện với chính những người bản địa nuôi cấy ngọc trai.

Chèo kayak giữa vùng biển nằm trong vịnh Hạ Long

Chèo kayak vốn đã là hoạt động phổ biến, nhưng trải nghiệm này tại vịnh Hạ Long sẽ đem lại cảm giác khác biệt cho du khách. Với một chiếc thuyền nhỏ gọn cùng hai bánh lái, du khách có thể tự do khám phá những cảnh đẹp xung quanh làng Ngọc Trai. Đặc biệt là thời điểm lúc hoàng hôn buông xuống nơi đây. Bóng những hòn non nước in hằn xuống mặt biển bao phủ con người trong sự kỳ vĩ của thiên nhiên. Mặt trời dần hạ xuống phía sau lưng như dát vàng cho toàn bộ cảnh sắc. Mỗi cá nhân được tự do cầm bánh lái cho hành trình đuổi theo ánh mặt trời của riêng mình, thật thú vị làm sao.

Travel blogger Helly Tống đã sẵn sàng cho hành trình đuổi theo bóng mặt trời của mình.

Travel blogger Helly Tống đã sẵn sàng cho hành trình đuổi theo bóng mặt trời của mình.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên có cơ hội chèo kayak ra

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên có cơ hội chèo kayak ra "chạm tay" vào mặt trời tại vịnh Hạ Long..

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 3/2023 “Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du” được tổ chức bởi Travellive Media Group với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, tổ hợp tắm khoáng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

Hà Tháng Tư - Nguồn: Ảnh: Vũ Bảo Khánh, Sói Sầu, HACHI8
RELATED ARTICLES