4 lý do tới Crescent Mall dịp Giáng sinh

09/12/2014

Trung tâm thương mại Crescent Mall với hàng loạt sự kiện và chương trình khuyến mãi xuyên suốt từ 1/12/2014 đến 6/1/2015 sẽ là địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh của nhiều gia đình.

1. Mùa sắm 'thả ga' với các khuyến mãi lớn

Mua sắm là một hoạt động không thể vắng bóng trong những dịp lễ hội. Trung tâm thương mại Crescent Mall áp dụng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu lên đến 50% từ 1/12 đến 31/12 với các mặt hàng: thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, đồ gia dụng, nội thất...

Đặc biệt, khi trở thành một trong 1.500 khách khàng đầu tiên mua sắm trong 2 tuần lễ vàng (1/12 đến 14/12) với hóa đơn thanh toán trên 1,5 triệu đồng (hoặc 1,2 triệu đồng với chủ thẻ Citibank), bạn sẽ nhận được phần quà Giáng sinh ý nghĩa bao gồm bộ lịch để bàn Crescent Mall 2015 và hộp quà đặc biệt từ Dove. Hội chợ Giáng sinh diễn ra ngay tại tầng trệt của trung tâm sẽ tập trung tất cả những sản phẩm đặc trưng mùa Noel để bạn tham khảo những vật dụng trang hoàng nhà cửa hay chọn lựa các món quà ý nghĩa dành tặng người thân.

2. Giáng sinh xanh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khoác lên mình chiếc áo mới mang chủ đề “Giáng sinh xanh” cùng hàng loạt tiểu cảnh trang trí được đầu tư công phu, Crescent Mall sẽ khiến khách tham quan bất ngờ với dáng vẻ rực rỡ trong đêm lễ hội: màu xanh dịu mát hòa cùng sắc trắng của tuyết ngập tràn “hơi lạnh” mùa đông với thiết kế độc đáo từ nhãn hàng Dove. Cây thông Noel cao 8m được trang hoàng rực rỡ sắc màu sẽ là các điểm nhấn để khách hàng ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ bên người thân.

3. Chụp ảnh selfie và nhận quà tặng

Nhân dịp này, Crescent Mall sẽ tổ chức cuộc thi ảnh “X’mas Selfie” trên Facebook từ 1/12 đến 23/12 cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm. Bạn chỉ cần chụp hình tại các khu vực trang trí của Crescent Mall, rồi đăng ảnh ứng dụng trên fanpage của trung tâm và kêu gọi bạn bè Vote cho mình. 5 phiếu nghỉ dưỡng tại khách sạn New World đang chờ đón những chủ nhân của 5 bức ảnh có số lượng bình chọn cao nhất.

4. Thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc

Crescent Mall sẽ mang đến khách tham quan nhiều sự kiện âm nhạc đặc sắc dịp lễ hội Giáng sinh. Bạn và gia đình sẽ có cơ hội lắng nghe những ca khúc Giáng sinh rộn rã từ dàn đồng ca “nhí” 6, 13, 20, 25/12; diễu hành cùng các linh vật Giáng sinh vui nhộn 14, 21 và 24/12. Đồng thời gặp gỡ, chụp ảnh cùng ông già Noel - nhân vật không thể thiếu trong lễ Giáng sinh vào các ngày 6, 13, 20, 24 và 25/12. Với một chuỗi các chương trình và sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, Crescent Mall sẽ trở thành điểm vui chơi ấm áp dịp Giáng sinh và năm mới.

 

RELATED ARTICLES