Top 5 khu nghỉ lý tưởng cho tuần trăng mật

30/08/2019

Một không gian thơ mộng với dịch vụ và tiện ích cao cấp là yếu tố rất quan trọng để các đôi uyên ương có những trải nghiệm ngọt ngào, lãng mạn trong tuần trăng mật. Nếu bạn chưa chọn được nơi lý tưởng cho kì nghỉ khởi đầu trong cuộc sống lứa đôi thì 5 resort được Travellive giới thiệu dưới đây là những điểm dừng chân rất xứng đáng cho bạn và bạn đời lựa chọn.

Trải nghiệm lãng mạn với Fusion Resort Cam Ranh

Bờ cát trắng mịn của biển Bãi Dài cùng sức hút của Fusion Resort Cam Ranh - với những villa hướng biển và vườn theo phong cách Normandic nằm thoai thoải trên đồi cỏ xanh mướt, hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa uyên ương 2019.

Từ cổng vào Fusion Resort Cam Ranh đi qua con đường rợp hàng dừa xanh mát dẫn đến khu lễ tân, trước mắt bạn là vùng biển xanh biếc đến tận chân trời. Các villas và phòng suites hướng biển hoặc vườn đều có hồ bơi riêng với những lối dẫn và tường rào bằng cỏ cây, tạo nên không gian riêng biệt cho các cặp đôi. Mỗi phòng được phủ mái canvas nhằm mang đến sự dễ chịu dưới ánh nắng của vùng nhiệt đới. Tại đây, đôi uyên ương sẽ thỏa thích dạo chơi trên biển, ăn sáng mọi lúc mọi nơi bên hồ bơi, bãi biển hay ngay trên giường.

Empty

Đặc biệt, với các cặp đôi muốn tổ chức lễ cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới hay cùng nhau lập lời nguyện ước trăm năm lần nữa, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tại Fusion để trải nghiệm như: tiệc tối lãng mạn bên bờ biển với nến, rượu vang, những món nướng và hải sản địa phương ngon tuyệt; trang trí phòng tạo không gian yêu thương ngọt ngào và bồn tắm thư giãn với thảo mộc...

Nằm giữa đồi, ngay trung tâm của Fusion Resort Cam Ranh là Maia Spa, nơi bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình spa thư giãn cơ thể hoặc tham gia các hoạt động như yoga, gym... mà không phải trả thêm phí. Ngọt ngào hơn, bạn có thể tham gia tour khám phá vườn ca cao và nhà máy sản xuất chocolate Fifty Fresh Farms của địa phương để tìm hiểu tường tận quy trình sản xuất, từ khâu rang hạt ca cao cho đến lúc những mẻ chocolate thành phẩm ra lò. Cuối chương trình, hai bạn sẽ được tham gia tiệc nếm nhiều loại chocolate thật đặc biệt.

Empty
Empty
  • Đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • Tel: 0258 3989 777
  • Email: [email protected]

Ưu đãi bất tận tại Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa Nha Trang

Với thiết kế đặc sắc và hiện đại cùng dịch vụ chất lượng, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn dành tuần trăng mật tại Nha Trang.

Nổi bật bởi hệ thống ẩm thực phong phú và đa dạng, tại đây bạn có thể lựa chọn nhà hàng Sunflower với hàng trăm món ăn Việt - Á - Âu, nhà hàng Quảng Đông với các món ăn được đội ngũ đầu bếp Trung Quốc chế biến... Bữa ăn vào buổi bình minh hay hoàng hôn càng thêm phần lãng mạn khi từ bên trong không gian ẩm thực tinh tế của nhà hàng, đôi uyên ương có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu nhiều dịch vụ đẳng cấp khác như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, phòng xông hơi hiện đại, khu vui chơi giải trí Diamond Sky Lounge..., hứa hẹn đem đến cuộc vui bất tận cho các cặp đôi.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng từ nay đến hết 23/12/2019. Các đôi uyên ương đừng bỏ lỡ cơ hội này để có một tuần trăng mật đẳng cấp và lãng mạn bên “hòn ngọc” của biển Đông.

Empty
  • Đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tel: 088 955 9090
  • Website: https://www.royalbeachbotonblue.com

Tuần trăng mật xa hoa ở khách sạn Aman Venice, Ý

Sẽ chẳng cặp đôi nào có thể chối từ một kỳ trăng mật tại thành phố đầy cảm hứng như Venice của nước Ý, đặc biệt khi bạn chọn nghỉ lại tại khách sạn Aman Venice. Mang vẻ thanh tao, xa hoa và lãng mạn của trường phái kiến trúc Rococco, Aman Venice là hiện thân của tòa tháp Papadopolion ở thế kỷ 16 - một trong 8 cung điện tráng lệ trên kênh đào Grand của thành phố. Trong khi phần ngoại thất mang vẻ đẹp đầy khát khao của một cơ ngơi sang trọng và đồ sộ, phía trong của khách sạn lại được “tiết chế” với nội thất có hơi hướng đương đại được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Jean-Michel Gathy mang tới vẻ đẹp tổng thể cân bằng và hài hòa.

8b778b00-f015-11e2-a237-00144feabdc0

Sở hữu 24 phòng với các bức bích họa và phù điêu được bảo vệ cẩn mật tô điểm khắp các bức tường, cùng với đó là hai khu vườn tư nhân được cho là hiếm nhất của thành phố, Aman Venice giống như một bảo tàng nghệ thuật giá trị bên không gian xanh thanh tĩnh đầy ấn tượng. Được đánh giá là công trình kết hợp hoàn hảo giữa sự tôn kính của quá khứ và những giá trị đương thời hiện đại, Aman Venice không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng mà còn là trung tâm văn hóa đặc sắc cho các cặp đôi khi đến khám phá trái tim của Venice.

luxury
  • Website: www.aman.com/resorts/aman-venice

Khu nghỉ dưỡng Soneva Jani tại “thiên đường” Maldives

Maldives vẫn luôn được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tuần trăng mật bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc của đại dương xanh trong và vùng thiên nhiên bao quanh hết sức lãng mạn.

Được đánh giá một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Maldives, Soneva Jani nằm trên cụm năm hòn đảo không có người thuộc đảo san hô Noonu. Khu nghỉ mát độc quyền sang trọng nhất Maldives này được bao quanh bởi một đầm nước có tổng diện tích 5,6 km2 với dòng nước trong vắt bắt nguồn từ dòng chảy Ấn Độ Dương, tạo nên một trải nghiệm lưu trú vô cùng độc đáo và lãng mạn như chốn tiên cảnh khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng khó có thể quên.

Empty

24 căn biệt thự trên mặt nước nơi đây được thiết kế đẹp mắt mang đến sự riêng tư tối đa và phong cách sang trọng cho khách hàng. Mỗi căn đều sở hữu một hồ nước với lối dẫn ra một đầm phá riêng, một số biệt thự còn có các đường trượt trực tiếp từ tầng trên cùng vào đầm bên dưới. Điểm nổi bật của các căn biệt thự này còn là mái nhà có thể thu vào trong phòng ngủ chính hay trượt ra trở lại chỉ bằng một nút bấm để khách có thể nằm trên giường ngắm nhìn bao quát cảnh vật và tận hưởng không gian tuyệt hảo bên ngoài với làn nước biển xanh mênh mông thu trọn tầm mắt. Trải nghiệm ẩm thực tại Soneva Jani cũng rất đa dạng và đáng nhớ với việc ăn tối quanh đầm phá, dã ngoại kiểu Robinson Crusoe, bữa trưa trong vườn hữu cơ hay lớp học nấu ăn được mở thường trực.

Empty
Empty
  • Website: www.soneva.com

Khách sạn The Oberoi Amarvilas, Ấn Độ

Nằm cách đền Taj Mahal - một trong những di sản và hình tượng minh chứng tinh tế nhất của thế giới về tình yêu bất diệt - chưa đến 600 m, khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao The Oberoi Amarvilas là một lựa chọn lưu trú đầy lý tưởng cho các cặp đôi khi tới thành phố Agra cổ kính tại Ấn Độ.

Lấy cảm hứng từ thiết kế cung điện thời Mughal truyền thống với đài phun nước, bãi cỏ, bậc thang, hồ bơi phản chiếu…, 102 phòng nghỉ tại đây đều mang dáng dấp trang nhã và hướng trọn tầm nhìn không giới hạn về ngôi đền. Ngoài ra, nhiều phòng của khu nghỉ năm tầng đầy thanh lịch còn có sân thượng riêng cho phép du khách tận hưởng khung cảnh nhộn nhịp đầy màu sắc của thành phố từ trên cao.

IMG_1670

Các nhà hàng trong khuôn viên The Oberoi Amarvilas cũng mang đến những điểm cộng cho thực khách bằng việc phục vụ các món ăn cao cấp từ phong cách Mughal truyền thống đến quốc tế. Đặc biệt, các cặp vợ chồng còn có thể trải nghiệm ăn tối dưới ánh nến trên ban công riêng của phòng nghỉ để tận hưởng sự lãng mạn về đêm của Agra; hay thư giãn với trị liệu spa trong phòng trị liệu dành riêng cho các cặp vợ chồng. Mọi hoạt động và không gian trong khách sạn này đều chủ ý hướng tầm nhìn về Taj Mahal với mong muốn để lại trong các cặp đôi những dấu ấn không thể nào quên khi tới thăm thành phố di sản này.

  • Website: www.oberoihotels.com/hotels-in-agra-amarvilas-resort/
Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES