7 món đồ 'sưởi ấm' hành trình mùa đông

13/12/2017

Với những lữ khách trót đam mê chinh phục các cung đường mùa đông, đắm mình trong vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa khắc nghiệt của tuyết thì 7 món đồ dưới đây là những bảo bối không thể không có trong hành trang khi xê dịch.

1. Mũ len gắn Bluetooth

Không còn nỗi khó chịu vì phải gắn tai nghe cả ngày, không còn ngại ngần vì phải trả lời các cuộc gọi khi đang di chuyển, mũ len gắn Bluetooth là giải pháp mới nhất xua tan những phiền toái đó.

Nhìn thoáng qua chẳng khác gì những chiếc mũ len giữ ấm thường gặp trong mùa đông nhưng những chiếc mũ đặc biệt này được gắn thêm Bluetooth tích hợp hệ thống mic để có thể kết nối một cách nhạy bén với điện thoại, máy tính bảng và cả laptop.

Với phạm vi kết nối không dây lên tới 10m, chiếc mũ len bluetooth có thể đồng hành với bạn trong mọi hoạt động hoặc hành trình, từ những chuyến dã ngoại, trượt tuyết, leo  núi, hoặc một chuyến off road bằng xe hơi hay xe gắn máy… Hơn thế nữa, chiếc mũ này vẫn giữ được tác dụng nguyên thuỷ của nó: giúp bạn giữ ấm mái đầu và đôi tai, bảo vệ sức khoẻ trong ngày đông giá.

Với 2 giờ sạc pin, chiếc mũ đặc  biệt này sẽ cho bạn nghe nhạc trong khoảng 6h.

2. Cốc đun nước trên ô tô

Trên một hành trình khám phá đường dài trong mùa đông thì một tách trà hay café nóng bỏng sẽ là liệu pháp kỳ diệu giúp các xế giữ được tỉnh táo và nâng cao tinh thần.

Thay vì mất thời gian xếp hàng mua đồ uống ở một quán bất kỳ ven đường, bạn hãy trang bị một chiếc cốc đun nước dùng cho ô tô để luôn được thưởng thức hương vị quen thuộc dù đang ở bất cứ đâu. Bạn cũng có thể luộc trứng, làm mì gói cho bữa ăn nhẹ với chiếc cốc tiện dụng này.

Không chỉ có vậy, một chiếc cốc loại này còn có khả năng giữ nhiệt trong nhiều giờ, tránh bị rò rỉ nước dù bạn đang chạy xe trên đoạn đường xóc nảy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Lót giày sưởi ấm

Cặp lót giày do hãng ThermaCELL sản xuất sẽ giúp đôi chân bạn được thoải mái và ấm áp nhất khi tham gia các chuyến du lịch hoặc thực hiện các hoạt động ngoài trời trong mùa đông. Bộ điều khiển từ xa đi kèm cặp lót giày giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt ở mức độ phù hợp nhất. Đặc biệt, lớp lót vải chống thấm nước còn giúp đôi chân bạn luôn khô ráo, kể cả khi đi bộ trong tuyết.

4. Kính đi tuyết

Được đứng giữa trời tuyết rơi, chạm tay vào tuyết và cảm nhận cái rét ngọt ngào là giấc mơ lãng mạn có sức mạnh chinh phục mọi trái tim du khách. Những hãy nhớ mang theo cặp kính đi tuyết để bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khỏi chứng mù tuyết. Kính đi tuyết nên là loại kính có thiết kế hình cầu, có khả năng chống xước, chống mài mòn và chống va đập. Ngoài ra, nếu mang cặp kính có khả năng chống sương mù và chống tia UV400, bạn sẽ có được tầm nhìn rõ ràng ngay cả dưới ánh mặt trời hoặc trong những buổi sáng nhiều sương mù.

5. Găng tay sưởi nhiệt

Với kết cấu giống hệt găng tay len hoặc găng tay da bình thường nhưng có tích hợp thêm một bộ phát nhiệt công suất thấp bên trong. Những chiếc găng tay sưởi nhiệt hứa hẹn sẽ là món đồ bán rất chạy trong mùa đông năm nay.

6. Thiết bị lọc nước

Trong những chuyến đi dã ngoại thì ngoài thực phẩm, điều quan trọng nhất là phải có nước sạch. Có rất nhiều hệ thống làm sạch nước di động, nhưng thiết bị lọc nước Sawyer Squeeze Mylar đang là một trong những lựa chọn hàng đầu vì dễ dàng đóng gói. Bộ lọc có khả năng làm sạch gần 100% vi khuẩn và nguyên sinh vật khỏi nước, đảm bảo an toàn để uống hoặc nấu ăn. Đặc biệt, bộ lọc của thiết bị này có thể được gắn vào hầu hết các loại miệng chai nước.

7. Áo sưởi sạc điện Polar Seal

Hãy chuẩn bị chống lại cái lạnh cho những chuyến du lịch mùa đông này bằng một chiếc áo sưởi sạc điện của hãng Polar Seal. Được thiết kế mỏng, nhẹ, gọn gàng, chiếc áo thông minh này có các khu vực sưởi ấm tích hợp ở phía sau để giữ cho cơ thể ấm áp. Sở hữu 3 mức độ sưởi ấm (40oC – 45oC – 50oC) được điều khiển nhờ một nút bấm trên cổ tay, chiếc áo giúp bạn tồn tại thoải mái ở bất kỳ vùng đất lạnh lẽo nào, thực hiện mọi hoạt động ngoài trời mà không lo sẽ bị đông cứng hoặc bị lớp áo dày làm vướng víu. Với dung lượng 10.000 mAh, chiếc áo có đủ năng lượng để sưởi ấm cho bạn trong 8 giờ ở nhiệt độ cao nhất.

Bài: Quỳnh Lê 

RELATED ARTICLES